:::     :::

เบ็คส์เร้าเกลเซอร์ขายผี-ยันไม่เคยคุยชีค

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566
10,942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นให้ตระกูลเกลเซอร์ขายสโมสร พร้อมยืนยันว่าไม่เคยคุยกับ ชีค ยาสซิม บินฮัมหมัด อัล ธานี เรื่องเข้ามารับบทบาทในสโมสร

เจ้าของทีมชาวอเมริกันประกาศเรื่องขายสโมสรตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่เรื่องราวยังคงยืดเยื้อมาถึงตอนนี้ที่ยังไม่ได้ข้อสรุป ในขณะที่เหลือ ชีค ยาสซิม และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ที่ถูกมองว่ามีโอกาสมากที่สุด

แม้เรื่องราวดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆ และ ตระกูลเกลเซอร์ ดูเหมือนจะรอข้อเสนอที่มากกว่านี้ แต่ เบ็คแฮม มองว่านี่คือเวลาที่เหมาะสมสำหรับการขายสโมสรแล้ว พร้อมพูดถึงข่าวลือที่ระบุว่าเขาจะเข้ามารับตำแหน่งทูตสโมสรหาก ชีค ยาสซิม เทคโอเวอร์สโมสรว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยกัน

"ในตอนนี้ไม่มีการพูดคุยเรื่องนั้น แต่ทุกคนรู้ว่าผมคือแฟนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมเป็นกระบอกเสียงให้กับสถานการณ์ที่ ยูไนเต็ด และเป็นแบบนั้นมาหลายปีแล้ว เบ็คแฮม กล่าวกับ ซีเอ็นบีซี

"ผมเติบโตมากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เด็กซึ่งมีความมั่นคงอย่างมาก - ผู้จัดการทีมคนเดียว, เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเจ้าของทีมคนเดียว"

"แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดไป พวกเขาจะเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดในโลกตลอดไป ตอนนี้เราต้องการกลับไปจุดนั้นสำหรับแฟนบอล, นักเตะ, สตาฟฟ์ และผู้จัดการทีม เพราะในตอนนี้มันไม่มีความมั่นคงเลย เราจำเป็นต้องใช้ผลงานในสนามเป็นตัวพูด ไม่ใช่นอกสนาม"

"ผมต้องการเห็นกลุ่มเจ้าของที่จะนำสโมสรกลับสู่จุดที่ควรจะเป็น ผมไม่ได้บอกว่าเจ้าของทีมที่ผ่านมาทำงานแย่อะไรเพราะเรายังคงประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในสนามและนอกสนาม แต่สำหรับผม มันถึงเวลาที่เหมาะสมที่ใครสักคนจะเข้ามาเทคโอเวอร์"

เมื่อถูกถามว่ามีการตกลงเกี่ยวกับการเข้ามารับหน้าที่ที่เป็นไปได้กับสโมสรหาก ชีค ยาสซิม เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรหรือไม่ทาง เบ็คแฮม กล่าวว่า "ในขณะนี้ ยังไม่มีการพูดคุยอะไรเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด