:::     :::

คาฟูฟ้องโรม่า-สายการบินเรียก12ล.ยูโร

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาฟู อดีตฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล เตรียมฟ้อง โรม่า และสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส เรียกร้องค่าเสียหายเกือบ 12 ล้านยูโร จากการละเมิดลิขสิทธิ์ภาพ

รายงานจาก อิล เมสซักเกโร่ ระบุว่า คาฟู พร้อมที่จะลากสโมสรและสายการบินไปขึ้นศาลเพื่อเรียกร้องค่าชดเชยจำนวน 11.8 ล้านยูโร หลังจากที่ทั้งสองละเมิดลิขสิทธิ์ภาพของเขาอย่างไม่ยุติธรรม

คดีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2019 เมื่อ คาฟู ได้รับไฟเขียวเพื่อเข้าร่วมในคำรับรองของ โรม่า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสปอนเซอร์ใหม่อย่าง กาตาร์ แอร์เวย์ส โดยเขาบินไปวอร์ซอว์ และถ่ายวิดีโอสั้น ซึ่งออกอากาศทางโทรทัศน์อย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นสิ่งต่างๆ ก็เงียบลง โดยดาวเตะแชมป์ฟุตบอลโลก 2 สมัยขอให้ตัวแทนของเขาอย่าง วินเชนโซ่ อาลิอ็อตต้า หาข้อตกลงการชำระเงินจาก โรม่า ซึ่งดำเนินไปอย่างช้าๆ และล่าช้ามาแล้วหลายครั้ง

ในเดือนสิงหาคม ปี 2020 เจมส์ พัลล็อตต้า ได้ขาย โรม่า ให้กับครอบครัว ฟรีดกิ้น โดยยังตกลงกับ คาฟู ไม่ได้ ซึ่งทำให้อดีตฟูลแบ็กยังคงต้องรอต่อไป เนื่องจากไม่อยากดำเนินการทางกฎหมายเพราะความรักที่มีต่อสโมสร

หลังจากรอมานาน คาฟู ก็ได้ตัดสินใจฟ้อง โรม่า และ กาตาร์ แอร์เวย์ส โดยเรียกร้องค่าเสียหาย 11.8 ล้านยูโร โดยอ้างอิงจากระยะเวลาออกอากาศ 46 เดือน และข้อตกลงสปอนเซอร์ตามปกติของเขา

วันที่สำหรับความพยายามประนีประนอมครั้งสุดท้ายถูกกำหนดไว้ในวันที่ 17 พฤศจิกายน และหากไม่สามารถตกลงกันได้ อดีตผู้เล่นก็จะนำทั้ง โรม่า และสายการบินขึ้นศาลทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด