:::     :::

กินกันไม่ลง!ดาร์บี้มิลานจบเจ๊า0-0

วันพฤหัสบดีที่ 05 เมษายน 2561
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน ไปแบบไร้สกอร์ ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ที่ ซาน ซีโร่ เป็นเกมมิลาน ดาร์บี้ โดยนัดนี้ เอซี มิลาน ในฐานะเจ้าถิ่นวาง ซูโซ่, พาทริค คูโตรเน่ และ ฮาคาน ชาลฮาโนลู ลงสนาม

ทางด้าน งูใหญ่ ใช้งาน เมาโร อีการ์ดี้ เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี อิวาน เปริซิช, ราฟินญ่า และ อันโตนิโอ คานเดรว่า เป็นตัวทำเกม

เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 21 ปิศาจแดงดำ พลาดโอกาสได้เฮเมื่อ ฮาคาน ชาลฮาโนลู สาดฟรีคิกจากทางซ้ายลอยเข้าหัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ โขกกดลงพื้นแต่ ซาเมียร์ อันดาโนวิช พุ่งปัดปลายมือได้เหลือเชื่อ

นาทีที่ 38 แฟนบอล อินเตอร์ ได้เฮเก้อเมื่อทาง อันโตนิโอ คานเดรว่า แทงมาให้ เมาโร อีการ์ดี้ หลุดไปยิงผ่าน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เข้าไป แต่ ... ผู้ตัดสินดู 'วีเออาร์' ก่อนจะไม่ให้เพราะ ขาข้างหนึ่งของกองหน้าอาร์เจนไตน์เหลื่อมไปข้างหน้า

ครึ่งหลังนาทีที่ 52 ปิศาจแดงดำ พลาดโอกาสขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ ซูโซ่ เปิดบอลมาให้ พาทริค คูโตรเน่ หวดด้วยขวาแต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เซฟเอาไว้ได้ 

จากนั้นในนาทีที่ 56 แฟนงูใหญ่ตะลึงเมื่อทีมพลาดออกนำแบบไม่น่าเชื่อ ในจังหวะที่ อันโตนิโอ คานเดรว่า เปิดจากทางขวา เมาโร อีการ์ดี้ ได้แปเน้นๆแต่ดันส่งบอลหลุดเสาไกลแบบไม่น่าเชื่อ

เกมยังคงเปิดแลกกันจนถึงช่วงทดเวลา ชูเอา กานเซโล่ เปิดจากขวา เมาโร อีการ์ดี้ คนเดียวแหย่เท้าไม่เต็มบอลหลุดเสาไกลไม่น่าเชื่อจริงๆ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 โดยตอนนี้ อินเตอร์ รั้งที่ 4 มีแต้มนำ มิลาน อันดับ 6 อยู่ 8 แต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด