:::     :::

ราฟินญ่าหวังคืนสนามเกม'เอลกลาซิโก้'

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า หวังฟื้นตัวกลับมาลงเล่นเกมสำคัญแห่งฤดูกาลกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

ราฟินญ่า แนวรุกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้หรือไม่ แต่คาดหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของอีกหนึ่งเกมสำคัญของฤดูกาล ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แนวรุกวัย 26 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่เกมชนะ เซบีย่า 1-0 เมื่อวันที่ 30 กันยายนและต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 1 เดือน ซึ่งทีมอาซูลกราน่าคาดหวังว่าแข้งชาวบราซิเลียนจะฟื้นตัวกลับมาทันเกมรับมือ เรอัล มาดริด ในช่วงปลายเดือนนี้ 

ปัจจุบัน ราฟินญ่า กำลังเดินหน้าฟื้นฟูร่างกายที่ ซิวตาต เอสปอร์ตีบา ศูนย์ฝึกซ้อมของ บาร์เซโลน่า ตามรายงานระบุว่าการฟื้นตัวของแนวรุกวัย 26 ปีเป็นไปด้วยดีพร้อมความคาดหวังว่าจะฟิตกลับมาพร้อมสำหร้บเกม 'เอล กลาซิโก้' อย่างไรก็ตามนักเตะไม่สามารถยืนยันได้ว่าเขาจะกลับลงเล่นเกมสำคัญหรือไม่

'มาทันเกม เอล กลาซิโก้ หรือไม่? ผมยังไม่รู้เลย แต่ผมต้องการอยู่ที่นั่น' ราฟินญ่า กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความพร้อมของเขา

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญวิกฤตนักเตะบาดเจ็บหลายรายก่อนหน้าเกมรับมือ เรอัล มาดริด ทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, ราฟินญ่า และ ชูลล์ส กุนเด้ รวมถึง อาเลฆานโดร บัลเด้ รายล่าสุดที่บาดเจ็บจากการเล่นกับทีมชาติสเปน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด