:::     :::

คอนเต้ลั่นกลับมาเมื่อไหร่คู่แข่งเจองานยากแน่

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนดังชี้ว่าเมื่อตัวเองกลับมารับงานเมื่อไหร่ เท่ากับว่าพร้อมอย่างเต็มที่ในการเผชิญหน้ากับความกดดันในทุกรูปแบบ และคู่แข่งจะเผชิญงานยากแน่นอน

นายใหญ่ชาวอิตาลีว่างงานมาตั้งแต่เดือนมีนาคม หลังแยกทางกับ สเปอร์ส ช่วงที่ผ่านมามีข่าวอย่างหนักกับ นาโปลี ที่กำลังพิจารณาปลด รูดี้ การ์เซีย จากผลงานที่น่าผิดหวัง ซึ่งทาง คอนเต้ บอกว่าเมื่อไหร่ที่เขากลับมาทำงานคนอื่นต้องพบงานที่ยากลำบากแน่

"ความเครียดเป็นเชื้อเพลิงชั้นดีสำหรับผม ความกดดันเป็นแรงบันดาลใจ เพราะเมื่อคุณชนะ มันดีกว่า" คอนเต้ กล่าวกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

"มีทั้งความเครียดเชิงบวกและความเครียดเชิงลบ สำหรับผมมันคือพลังและอะดรีนาลีนบริสุทธิ์ เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายและเราชนะ มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้แบ่งปันกับทุกคน ผมทำงานอย่างหนักเพื่อไปให้ถึงช่วงเวลาเหล่านั้น"

"ตอนนี้ผมถอดปลั๊กออกเพื่อให้เวลากับครอบครัวและเพื่อตัวเองมากขึ้น ผมยังหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อดูว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างในกีฬาเพื่อเข้าใจสถานการณ์ใหม่ๆ เมื่อผมกลับมา ผมพร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายอย่างหนักหน่วงที่จะเข้ามา"

"ผมรู้ว่ามีเรื่องราวบางอย่างเกิดขึ้น แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าจำเป็นที่จะอุทิศเวลาให้กับตัวเองและลูกสาวที่กำลังเติบโต มันเป็นทางเลือกในการใช้ชีวิต"

"หลังจากนั้นผมจะพร้อมในการกลับมาลุยอีกครั้ง และเมื่อผมกลับมา มันจะเป็นงานยากสำหรับคนอื่นแน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด