:::     :::

ฮับบาร์ดจะถือบอลหลักแทนแซนเดอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูบา ฮับบาร์ด รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวถือบอลหลักของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังการบาดเจ็บของ ไมล์ส แซนเดอร์ส

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าทั้ง ชูบา ฮับบาร์ด และ เลวิสก้า เชโนลท์ จูเนียร์ จะร่วมกันรับผิดชอบเกมบุกภาคพื้นดิน หลัง ไมล์ส แซนเดอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเป็น 1 ใน 6 ผู้เล่นทีมเสือดำจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากการบาดเจ็บ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา   

แซนเดอร์ส บาดเจ็บไหล่จนพลาดเกมวันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับเซฟตี้ วอนน์ เบลล์ และ ชาเวียร์ วู้ดส์ เช่นเดียวกับคอร์เนอร์แบ็ก เจย์ซี ฮอร์น ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้ต้นขาด้านหลังและถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ รวมถึงการ์ดซ้าย แชนด์เลอร์ ซาวาล่า (คอ) และปีกใน จิโอ ริชชี่ (ไหล่)

'เราจะดำเนินการเรื่องนี้ร่วมกัน แต่ ชูบา น่าจะได้รับการถือบอลจำนวนมาก' ไรช์ กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวถือบอลหลักแทน แซนเดอร์ส 

นอกจากนี้ทีมเสือดำยังต้องรอการประเมินสภาพความพร้อมของไลน์แบ็กเกอร์ ไบรอัน เบิร์นส์ และดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เดอร์ริค บราวน์ ที่ยังมีปัญหาที่ข้อเท้าและเข่าตามลำดับ แต่ เบิร์นส์ กลับมาลงซ้อมแบบพิกัดเมื่อวันศุกร์ ขณะที่ บราวน์ ลงฝึกซ้อมแบบจำกัด

'ผมตื่นเต้นกับคนที่จะได้ลงเล่น' ไรช์ กล่าวถึงความท้าทายของทีมเดียวในเอ็นเอฟแอลที่ยังไม่ชนะใครในซีซั่นนี้และจะลงเผชิญหน้ากับ ดอลฟินส์ ที่ออกสตาร์ทด้วยสถิติ 4-1 'จะไม่มีใครรู้สึกเสียใจแทนเรา นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราในการแถลงการณ์ในฐานะทีม สำหรับคนที่จะก้าวขึ้นมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด