:::     :::

ซานาเบรียปัดคำอ้างถุยน้ำลายใส่เมสซี่

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ ซานาเบรีย กองหน้าทีมชาติปารากวัย ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างที่ว่าเขาถ่มน้ำลายใส่ ลีโอเนล เมสซี่ ก่อนที่จะเปิดเผยว่าครอบครัวของเขาถูกข่มขู่หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว

เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากมีภาพปรากฎว่า ซานาเบรีย ซึ่งเติบโตมาจากทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ถ่มน้ำลายใส่ เมสซี่ ระหว่างเกมที่ ปารากวัย พบ อาร์เจนตินา

ทั้งคู่แลกเปลี่ยนคำพูดบางคำต่อกันก่อนที่ เมสซี่ จะหันหลังกลับ และ ซานาเบรีย ก็ดูเหมือนจะถ่มน้ำลายไปทางเขา ซึ่งทำให้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาแสดงปฏิกิริยาตอบโต้อย่างฉุนเฉียวหลังเกม โดยกล่าวว่า "ความจริงก็คือ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคือใคร ผมไม่เห็นเขา พวกเขาแค่บอกผมเท่านั้น"

ซานาเบรีย ก็ไปที่อินสตาแกรมของเขาด้วยการตอบโต้ข้อกล่าวหา ในขณะที่เขาปฏิเสธเรื่องที่ตัวเองถ่มน้ำลายใส่กองหน้า อินเตอร์ ไมอามี่

"ผมรู้สึกจำเป็นต้องออกมา และปฏิเสธสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้" เขาเริ่มเขียน

"สำหรับข้อเท็จจริงก็คือครอบครัวของผมได้รับผลกระทบ และเนื่องจากการคุกคามหลายครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่ไม่เกิดขึ้นจริง ผมไม่มีทางทำอะไรทำนองนี้กับเพื่อนร่วมงานหรือบุคคลใดๆ โดยไม่แสดงความเคารพ"

"ผมจะยกตัวอย่างว่าหากลูกสาวของผมโดนแบบนั้นล่ะ? ผมขอแนะนำให้คุณดูภาพทั้งหมด"

เมสซี่ เป็นดาวเด่นของ บาร์ซ่า ในช่วงที่ ซานาเบรีย อยู่ในลา มาเซีย ซึ่งเขาไม่เคยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ก่อนที่จะย้ายไป โรม่า ในปี 2014

ท่ามกลางเรื่องดราม่าในเกมนี้ อาร์เจนตินา เอาชนะ 1-0 และยังออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการลุ้นตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก 2026


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด