:::     :::

เอ็นบีเออนุญาตโมแรนท์ลงซ้อมกับกริซซลี่ส์ระหว่างแบน

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จา โมแรนท์ การ์ดเจ้าปัญหาของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ได้รับอนุญาตให้ลงฝึกซ้อมกับทีมระหว่างการถูกสั่งพักการแข่งขัน 25 เกม

โจ ดูมาร์ส รองประธานบริหารของเอ็นบีเอเปิดเผยว่าลีกกำลังทำให้แน่ใจว่า จา โมแรนท์ การ์ดเจ้าปัญหาจะไม่ถูกละสายตาและกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีอีกครั้งด้วยการอนุญาตให้เขาลงฝึกซ้อมร่วมกับ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ระหว่างการถูกลงโทษแบน 25 เกม ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'

เอ็นบีเอ สั่งแบน โมแรนท์ ถึง 25 เกมและจะหวนคืนคอร์ตอีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคม หลังการ์ดวัย 24 ปีแสดงอาวุธปืนบนโซเชียลมีเดีย ตลอดจนเหตุการณ์ต่างๆที่ทำให้ลีกต้องดำเนินการลงโทษ ซึ่งมีการประกาศหลังเอ็นบีเอไฟนัลส์ แต่ โมแรนท์ ยังได้รับอนุญาตให้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมระหว่างถูกพักการแข่งขันจนกว่าเขาจะกลับมา ซึ่งเป็นมาตรการที่ทำให้การ์ดเจ้าปัญหาจะอยู่ในสายตาเกือบตลอด 

'นี่คือเด็กอายุ 24 ปี เขากำลังค้นพบมันในขณะที่เขายังเป็นเด็กหนุ่มในลีก' ดูมาร์ส กล่าว 'ความสามารถอันเหลือเชื่อ และในช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขา มีหลายอย่างเข้ามาขวางทางเขา โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าสิ่งแย่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือตัดเด็กคนนี้ออกจากทุกอย่างของเขาร่วมกับทีมของเขาอย่างสิ้นเชิง'

'ดังนั้น 25 เกมก็คือ 25 เกม แต่ผมคิดว่าสำหรับเด็กอายุ 24 ปีคนนี้จะเติบโตต่อไป เขาต้องการซ้อมต่อไปทุกวันกับทีมของเขา และอยู่ร่วมกับทีมของเขา และการประชุมทีม และทั้งหมดนั้น ผมคิดจะช่วยให้คนหนุ่มๆเติบโตได้จริงๆ เขายังต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด