:::     :::

รีบ็อคดึงสองตำนานเอ็นบีเอร่วมงาน

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แช็ค โอนีล ตำนานเอ็นบีเอถูกดึงมาร่วมงานในฐานะประธานฝ่ายบาสเกตบอลของ รีบ็อค

ท็อดด์ ครินสกี้ ซีอีโอของ รีบ็อค เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับสองตำนานเอ็นบีเออย่าง แช็ค โอนีล และ แอลเลน ไอเวอร์สัน มาร่วมงานกับบริษัทอย่างเป็นทางการในฐานะประธานและรองประธานฝ่ายบาสเกตบอลตามลำดับ ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ 

โอนีล อดีตผู้เล่นดาวดังของ แอลเอ เลเกอร์ส เคยเป็นนักกีฬาซิกเนเจอร์คนแรกของ รีบ็อค ขณะที่ แช็ค แอตแท็ก เป็นรองเท้าซิกเนเจอร์คู่แรกของ ไอเวอร์สัน ที่ยังเป็นนักกีฬาคนแรกของ รีบ็อค ด้วย และความโด่งดังของเขาในช่วงต้นทศวรรษที่ 2000 ทำให้แบรนด์ได้รับการส่งเสริมอย่างมากและมีความเชื่อถืออย่างสูง 

'แอล เป็นบิดาผู้ก่อตั้ง รีบ็อค บาสเกตบอล และได้ทิ้งผลกระทบที่ยั่งยืนต่อเกมและวัฒนธรรมโดยรอบ' โอนีล กล่าว 'ไม่มีใครที่ผมอยากจะร่วมงานด้วยเพื่อนำนักบัลเลต์รุ่นใหม่มาสู่ รีบ็อค มากกว่าเขา แช็ค และ แอล กลับมาแล้ว รู้สึกดีจริงๆ' 

ส่วน ครินสกี้ กล่าวว่า 'การได้อยู่กับบริษัทมาอย่างยาวนาน สิ่งหนึ่งที่ผมภาคภูมิใจมากที่สุดคือมีแบรนด์ต่างๆมากมายที่มีความสัมพันธ์กับนักกีฬาและผู้ให้การสนับสนุน โดยปกติแล้วพวกเขาจะมอบผลิตภัณฑ์ให้พวกเขาตลอดไปและให้พวกเขามาร่วมงานและปรากฎตัว ด้วยสิ่งนี้ เรากำลังนำนักกีฬาในตำนานสองคนมารวมตัวกัน และให้พวกเขาดำรงตำแหน่งผู้บริหารที่แท้จริงในบริษัทของเรา'

'มันเป็นก้าวใหม่ของอุตสาหกรรมของเราที่ไม่เคยมีมาก่อน'

'เราเริ่มคุยกันเรื่องการสร้างบทบาทที่แข็งแกร่งให้ แช็ค มีอิทธิพลอย่างแท้จริง มันจะไม่ใช่แค่บทบาทที่ปรึกษาเท่านั้น เราต้องการให้เขาอยู่ในไฟกับเราและทำการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ เรารู้สึกเหมือน ปล่อยให้ แช็ค ดำเนินธุรกิจนี้ไปพร้อมกับเรา' 

ก่อน โอนีล จะกล่าวเสริมว่า 'บทบาทสำคัญของผมคือการใช้ประโยชน์จากเครือข่ายของผมเพื่อสร้างสะพานเชื่อมต่อกับผู้เล่น และช่วยให้ผู้เล่นเหล่านั้นพัฒนาการเป็นหุ้นส่วนกับ รีบ็อค'

'เราแค่อยากทำสิ่งที่แตกต่างออกไป นั่นคือสิ่งที่เรารู้จักกันดีที่สุดในตอนนั้นและสิ่งที่เราอยากจะเป็นจริงในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด