:::     :::

ไอบ์อดีตเด็กหงส์เริ่มชีวิตใหม่ทีมนอกลีก

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดอน ไอบ์ อดีตตัวรุกของ ลิเวอร์พูล กลับมาเริ่มต้นชีวิตบนเส้นทางลูกหนังอีกครั้งด้วยการย้ายไปเล่นกับ เอ็บบ์ฟลีต ยูไนเต็ด สโมสรใน เนชั่นแนล ลีก

แข้งวัย 27 ปี เป็นนักเตะไร้สโมสรมาตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2022 หลังแยกทางกับ อาดานาสปอร์ สโมสรในตุรกี โดยที่ไม่ได้ลงสนามเลยในช่วง 6 เดือนสุดท้าย

ไอบ์ ต้องเผชิญกับภาวะโรคซึมเศร้าก่อนหน้านั้นหลังได้รับบาดเจ็บถึงขั้นขาหัก กระทั่งกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดได้ย้ายมาเล่นกับสโมสรในลีกระดับ 5 ของประเทศ

"ผมแค่อยากกลับมาเล่นฟุตบอล แสดงให้คนอื่นได้เห็นว่าผมสามารถทำได้อีกครั้งและเล่นฟุตบอลได้ ผมทำงานอย่างหนักเพื่อให้อยู่ในตำแหน่งที่ผมสามารถมุ่งเน้นไปที่ฟุตบอล เชื่อมั่นในตัวเองและความสามารถในการมีส่วนร่วมในสนาม" ไอบ์ กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร

"การได้กลับมาสู่เกมที่ผมรักและเป็นที่ที่ผมมีความสุขมากที่สุด แต่ผมต้องการมีสภาพร่างกายที่ดีและมีความพร้อมสำหรับการให้โอกาสตัวเอง กับวิธีที่ เอ็บบ์ฟลีต ช่วยผมและวางแผนกระบวนการเพื่อให้ผมพร้อม ดังนั้นผมมีแรงสนับสนุนอย่างเต็มที่"

"ผมเข้ามาและต้องให้กำลังใจตัวเอง และพิสูจน์ให้เห็นว่าผมมาที่นี่เพื่อประสบความสำเร็จในการคว้าโอกาสของตัวเอง เจ้านายและสตาฟฟ์ช่วยให้ผมฟิตร่างกายจนถึงจุดที่พร้อมลงเล่นฟุตบอล และผมรู้สึกดีใจจริงๆ ที่ได้มีสมาธิกับเกมของผม ในขณะเดียวกันก็ได้รับการสนับสนุนอย่างแท้จริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด