:::     :::

อิหร่านโต้ข่าวโรนัลโด้อาจถูกเฆี่ยนไม่จริง

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สถานเอกอัครราชทูตอิหร่านใน สเปน ออกมาปฎิเสธอย่างแข็งขันถึงรายงานที่ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะถูกตัดสินเฆี่ยน 99 ครั้ง ในข้อหาล่วงประเวณี

ก่อนหน้านี้ มุนโด้เดปอร์ตีโบ อ้างรายงานจากทาง อิหร่าน ว่าทนายความในประเทศได้ยื่นร้องเรียนต่อ โรนัลโด้ หลังมีภาพเจ้าตัวกอด ฟาติมา ฮามามี่ จิตรกรพิการระดับนานาชาติที่นำภาพมามอบให้ในระหว่างเดินทางช่วย อัล-นาสเซอร์ ทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เปอร์เซโปลิส

เรื่องนี้เป็นประเด็นเนื่องจากกฏหมายห้ามไม่ให้ ชาย-หญิง ที่ไม่เป็น สามี-ภรรยา แตะเนื้อต้องตัวกัน โดยมีรายงานว่าสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสจะถูกเฆี่ยน 99 ครั้ง หากเดินทางมา อิหร่าน ในครั้งต่อไป แต่ล่าสุดมีการปฎิเสธเรื่องนี้ไปแล้ว

"เราขอปฏิเสธว่าไม่มีการออกคำสั่งของศาลใดๆ ต่อนักกีฬาต่างชาติคนไหนในอิหร่าน" สถานทูต อิหร่าน ใน สเปน แถลง

"เป็นเรื่องที่น่ากังวลว่าการเผยแพร่ข่าวไม่เป็นความจริงดังกล่าวจะไปกลบเรื่องอาชญากรรมต่อมนุษยชาติ และอาชญากรรมสงครามที่เกิดขึ้นในปาเลสไตน์"

"คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังเดินทางไปยัง อิหร่าน ในวันที่ 18-19 กันยายน เพื่อเล่นเกมฟุตบอลอย่างเป็นทางการ และได้รับการต้อนรับอย่างดีจากประชาชนและเจ้าหน้าที่"

"การพบกันด้วยความจริงใจและมีมนุษยธรรมของเขากับ ฟาติมา ฮามามี ยังได้รับการยกย่องและชื่นชมจากประชาชนและเจ้าหน้าที่ทางด้านกีฬาของประเทศเป็นอย่างดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด