:::     :::

เบติสวางแผนเซ็น'ดีอาซ'เซนเตอร์ทีมชาติชิลี

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566
286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีอาซ กองหลังทีมชาติชิลีของ ริเวอร์ เพลท มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ราม่อน ปลาเนส ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล เบติส กำลังทำงานเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นเซนเตอร์เพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีเป้าหมายที่ เปาโล ดีอาซ กองหลังทีมชาติชิลีของ ริเวอร์ เพลท ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เรอัล เบติส มีตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์จำกัดหลังการบาดเจ็บของ มาร์ก บาร์ตร้า ที่ต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 2-3 เดือน ดังนั้น มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ทีมเบตีโก้จึงเหลือเฉพาะ เคร์มาน เปซเซลล่า และ ชาดี รีอัด เลือกใช้งานตำแหน่งดังกล่าวเท่านั้น ในขณะที่ทีมเบตีโก้กำลังมองหาผู้เล่นจากตลาดฟรีเอเจนต์ แต่ด้วยปัญหาทางการเงินทำให้สโมสรไม่สามารถเซ็นสัญญาเสริมทัพฉุกเฉิน

ตามรายงานระบุว่า ปลาเนส ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเบตีโก้กำลังทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของ เปเยกรีนี่ โดยวางแผนเซ็นสัญญากับ ดีอาซ กองหลังทีมชาติชิลีของ ริเวอร์ เพลท ที่คาดว่าราคาจะไม่แพงมากนักเนื่องจากแนวรับวัย 29 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงปลายปี 2029

ปัจจุบัน เรอัล เบติส มีนักเตะนอกโควตาอียูครบ 3 คนแล้วคือ ลุยซ์ เอ็นรีเก้, อับแนร์ วินิซิอุส และ วิลเลียน โชเซ่ แต่รายหลังสุดกำลังจะได้รับสัญชาติสเปน ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจึงสามารถเปิดพื้นที่ว่างรองรับการมาของ เปาโล ดีอาซ ในเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด