:::     :::

เปิด5เหตุผลที่คุณต้องซื้อบัตรคัดบอลโลก

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

5 เหตุผล ที่ต้องซื้อบัตรเข้าชมช้างศึก แบบ 3 Matches Pass

วันนี้เราจะพูดถึงเหตุผลสำคัญ ที่แฟนบอลควรซื้อบัตรเข้าชมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ของทีมชาติไทย แบบ 3 Matches Pass (3 นัดในบ้าน)
เหตุผลที่ 1 ชมแข้งระดับโลกอย่าง ซน เฮือง มิน และ คนอื่นๆ
หลังจากการแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย ต้องพบกับ เกาหลีใต้ ชาติอันดับต้นๆ ของเอเชียที่มีนักเตะมากมายค้าแข้งในยุโรป โดยเฉพาะซูเปอร์สตาร์ที่เป็นแรงบันดาลใจของนักเตะทั่วเอเชียอย่าง ซน เฮือง มิน จากสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะต้องบุกมาเยือนราชมังคลากีฬาสถาน และเป็นโอกาสดีที่แฟนบอลชาวไทย จะได้ยลโฉมฝีเท้าของ "ตี๋ซน" อย่างใกล้ชิด โดยไม่ต้องเดินทางไกล
นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่น่าสนใจอย่าง คิม มิน แจ (บาเยิร์น มิวนิค), ฮวาง ฮี ชาน (วูล์ฟแฮมป์ตัน), ลี คัง อิน (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง) รวมถึง อู๋ เล่ย แข้งดังที่ลุยยุโรปใน ลา ลีกา สเปน มาแล้วจาก จีน ที่จะต้องบุกมาเยือนทีมชาติไทย ตั้งแต่นัดแรก
เหตุผลที่ 2 หวนมาสัมผัสบรรยากาศเชียร์ช้างศึกที่ราชมังฯ อีกครั้ง
ยุติการรอคอยกว่า 5 ปี ในการเข้าไปเชียร์ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อ 5 ธันวาคม 2018 ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เกมที่เสมอ มาเลเซีย 2-2
ครั้งนี้แน่นอนว่าบรรยากาศหน้าสนามอันคึกคัก เสียงเชียร์ในสนามที่เป็นมนต์ขลัง การร้องเพลงเชียร์ที่ทำเอาขนลุก และการเฮแบบสะใจสนั่นย่านรามคำแหง จะกลับมาให้แฟนบอลไทยได้สัมผัสอย่างแน่นอน
เหตุผลที่ 3 ฟูลทีมไม่มีกั๊ก
ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก อยู่ในช่วง ฟีฟ่า เดย์ ซึ่งแน่นอนว่าจะได้ตัวผู้เล่นแบบ "ฟูลทีม" เพื่อการแข่งขันในรายการที่คนไทยคาดหวังมากที่สุด และถือเป็นเกียรติประวัติแก่ตัวนักเตะที่จะร่วมสร้างประวัติศาสตร์และเรียกศรัทธากลับสู่แฟนบอลไทยอีกครั้ง ทำให้แฟนบอลจะได้เห็น "ช้างศึก" ชุดที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน
เหตุผลที่ 4 ซื้อครั้งเดียว ไม่ต้องแย่งซื้อในแมตช์ต่อไป
ถึงแม้ว่าคุณจะสามารถซื้อบัตรเข้าชมเกม ทีมชาติไทย พบ จีน ได้ แต่ไม่มีอะไรการันตีว่าคุณจะซื้อบัตรในเกมที่พบ เกาหลีใต้ ได้เลย นอกเสียจากการซื้อบัตรแบบ 3 Matches Pass ที่จะทำให้คุณซื้อเพียงครั้งเดียว แต่สบายใจไปได้ถึง 3 นัด ในบ้านเรา แบบไม่ต้องไปแย่งซื้อกับคนอื่นๆ อีก เพราะทุกนัดในบ้าน เราไม่รับประกันว่าบัตรเข้าชมจะหมดภายในกี่ชั่วโมง!
เหตุผลที่ 5 เพราะนี่คือ ”ฟุตบอลโลก”
ความฝันของคนไทย คือการเห็นทีมชาติไทย ไปลุย ฟุตบอลโลก สักครั้ง และโอกาสในครั้งนี้ได้เวียนกลับมาถึง กับโควตาที่มากขึ้นเป็น 8 ทีมครึ่ง ฉะนั้นทุกเกมในบ้านของทีมชาติไทย คือเกมที่สำคัญ ที่แฟนบอลจะได้หนุนหลังนักเตะอย่างเต็มที่ ในรายการที่ทุกคนเฝ้ารอทุกๆ 4 ปี รายการที่ทุกคนมีความฝันเป็นหนึ่งเดียวกัน
จำหน่ายบัตร รอบ EARLY BIRD Thailand World Cup 2026 Qualifiers - ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง วันนี้ ถึง 23 ตุลาคม 2566 เวลา 22:00 น. (ผ่านเว็บไซต์และ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์สาขาหลัก 11 สาขา)
สำหรับผู้ถือบัตร CHANGSUEK MEMBER
 1 Match Pass - Changsuek Member รับส่วนลด 5% + บัตรที่ระลึก 1 ใบ
 3 Matches Pass - Changsuek Member รับส่วนลด 10% + บัตรที่ระลึก 1 ใบ ต่อ แมตช์ = 3 ใบ สำหรับ 3 แมตช์
Changsuek Member กดบัตรได้จากลิ้งก์นี้ > http://bit.ly/3tvRuAi
พิเศษ! พร้อมเป็นสมาชิก Changsuek Member และของที่ระลึกสุดพิเศษ (รับของที่ระลึกวันที่ 16 พ.ย. 66)
 1 Match Pass + Changsuek Member รับส่วนลด 5% พร้อมรับ Rabbit card, ผ้าเชียร์ + บัตรที่ระลึก 1 ใบ
 3 Matches Pass + Changsuek Member รับส่วนลด 10% พร้อมรับ Rabbit card, ผ้าเชียร์ + บัตรที่ระลึก 1 ใบ ต่อ แมตช์ = 3 ใบ สำหรับ 3 แมตช์
New Changsuek Member สมัครเมมเบอร์และกดบัตรได้จากลิ้งก์นี้ > https://bit.ly/3LYkYNy
รอบทั่วไป วันที่ 24 ตุลาคม 2566 10.00 น. จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา
มาร่วมสู้ไปกับช้างศึกกันอีกครั้ง เชื่อว่าเสียงเชียร์ของแฟนบอลยังคงเป็นพลังและกำลังใจสำคัญของนักฟุตบอล รวมถึงทีมงานทุกคน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด