:::     :::

เร้ดเดอร์สส่ง'จิมมี่จี'เข้ารพ.หลังบาดเจ็บ

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นหลังควอร์เตอร์แบ็กของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส บาดเจ็บหลังระหว่างเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์

จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น หลังควอร์เตอร์แบ็กบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังระหว่างเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 21-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ผมรู้ว่าเขา (การ็อปโปโล่) ออกไป และทุกคนรู้ว่าเขาออกไป' แม็คแดเนียลส์ กล่าวหลัง 'จิมมี่จี' ถูกตัดออกจากเกมระหว่างช่วงพักครึ่งโดยมี ไบรอัน ฮอยเออร์ ลงเล่นแทนเนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 'พวกเขากำลังทำการทดสอบที่คุณรู้และทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะดูแลเรื่องทั้งหมดนั้น ผมไม่มีข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับ จิมมี่' 

การ็อปโปโล่ ขว้างคอมพลีต 14 จาก 22 ครั้ง ระยะ 162 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ให้ปีกนอก เจโคบี้ เมเยอร์ส และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ช่วยทีมโจรสลัดดำนำ 13-3 ก่อนจอมทัพวัย 31 ปีจะบาดเจ็บหลังและออกจากเกม 

ตลอด 4 เกมแรกของซีซั่นนี้ การ็อปโปโล่ ขว้างคอมพลีต 100 จาก 147 ครั้ง ระยะ 1,079 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์ และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์ เขาพลาดการลงเล่น 1 เกมเนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่น และตอนนี้ เร้ดเดอร์ส คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะไม่ถูกบังคับให้พักเพิ่มเติมจากการบาดเจ็บครั้งล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด