:::     :::

คามาวิงก้ายืนยันตนไม่ใช่แบ็กซ้าย

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ยืนยันว่าตนเองชอบการเล่นมิดฟิลด์มากกว่าแบ็กซ้าย แต่ก็พร้อมลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวตามความต้องการของเทรนเนอร์

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่ผู้เล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย แม้ว่าจะพร้อมเติมเต็มตำแหน่งดังกล่าวตามความต้องการของเทรนเนอร์ ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ หรือ คาร์โล อันเชล็อตติ ตอนมีตัวเลือกใช้งานจำกัดก็ตาม จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'พวกเขาถามผมแบบนี้ทุกวัน ผมเป็นคนที่เล่นเพื่อทีมและเมื่อผมต้องการ ผมไม่เคยรู้จักตำแหน่งนี้มาก่อน แต่มันเป็นตำแหน่งที่ผมต้องปรับตัว ไม่ว่าจะเป็นกับทีมชาติฝรั่งเศสหรือ เรอัล มาดริด แต่ผมไม่ชอบมัน โดยเฉพาะตำแหน่งนั้น ผมคิดว่าทุกคนรู้เรื่องนี้ แต่ถ้าผมต้องเล่นที่นั่น ผมก็ทำมัน แม้จะไม่ได้เกิดจากความพึงพอใจก็ตาม ผมยังคงเป็นกองกลาง' คามาวิงก้า ยืนยัน

มิดฟิลด์วัย 20 ปียังเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าเขาได้พูดคุยกับ อันเชล็อตติ เกี่ยวกับเรื่องนี้้ด้วยเช่นกัน 'เมื่อผมต้องเล่นที่นั่น มันไม่ได้ยากนัก ผมคุยกับเทรนเนอร์แล้ว แต่อ่างที่ผมบอกมาตลอดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือทีม ต้องมีคนเล่นในตำแหน่งนั้น และในฐานะที่ผมเป็นนักเตะในทีม ผมจึงได้เล่นที่นั่น แม้จะไม่ชอบมันมากนักก็ตาม สิ่งดีที่สุดคือการทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรและทีม คุณไม่ได้มีสิ่งที่ต้องการในชีวิตเสมอไป และคุณต้องมองในด้านดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด