:::     :::

กูเลอร์มีโอกาสประเดิมสนามเร็ววันนี้

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดา กูเลอร์ (เสื้อเขียว) กลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมโดยไม่มีปัญหาใดๆและมิดฟิลด์วัย 18 ปีมีโอกาสลงประเดิมสนามกับทีมชุดขาวในเกมเยือน เซบีย่า วันเสาร์นี้หรือเกมเยือน บราก้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อาร์ดา กูเลอร์ มิดฟิลด์ชาวเติร์กมีโอกาสลงประเดิมสนามกับ เรอัล มาดริด ในเกมเยือน เซบีย่า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้หรืออาจเป็นเกมเยือน บราก้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคาร หลังแข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

เรอัล มาดริด จ่ายเงินเบื้องต้น 20 ล้านยูโรเพื่อดึง กูเลอร์ มาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา แต่แข้งวัย 18 ปียังไม่ได้ลงประเดิมสนามกับทีมชุดขาวเหมือน 4 แข้งใหม่อย่าง จูด เบลลิงแฮม, โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู, เกปา อาร์รีซาบาลาก้า และ ฟราน การ์เซีย เนื่องจากมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเติร์กมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น

กูเลอร์ เข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมวงเดือนเข่าซ้ายในช่วงเดือนกรกฎาคม จากนั้นมิดฟิลด์วัย 18 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาเพิ่มเติมก่อนเกมรับมือ ลาส ปัลมาส ในเดือนกันยายน แต่ตอนนี้อดีตเด็กปั้นของ เฟเนร์บาห์เช่ มีร่างกายฟิตสมบูรณ์หลังกลับมาลงซ้อมร่วมกลุ่มโดยไม่มีปัญหาใดๆ 

ตามรายงานระบุว่า กูเลอร์ พร้อมจะเดินทางไป เซบีย่า ในวันเสาร์นี้ แต่ขึ้นอยู่กับเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ จะเลือกส่งมิดฟิลด์วัย 18 ปีลงสัมผัสเกมดังกล่าวหรือไม่หรือจะรอจนกว่าจะถึงเกมเยือน บราก้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคารที่มีความตึงเครียดน้อยกว่าเกมกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด