:::     :::

โทโมรี่,เอ็นเคเทียห์หลุดโผแมตช์เดย์อังกฤษ

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิคาโย่ โทโมรี่ กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กลายเป็นสองนักเตะผู้โชคร้ายที่ถูกหั่นชื่อออกจากแมตช์เดย์ เกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก อังกฤษ รับมือ อิตาลี

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ มีนักเตะอยู่ในทีมชุดนี้ 25 คน ดังนั้นจึงต้องตัดออกไป 2 คน เพื่อใส่ชื่ออยู่ในแมตช์เดย์ 23 คน สำหรับเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่จะเปิดสนามเวมบลีย์ รับการมาเยือนของ อิตาลี วันอังคารนี้

โทโมรี่ ต้องพบความผิดหวังอย่างมาก เพราะเป็นคนเดียวในทีมชุดนี้ที่เล่นอยู่ในเซเรียอากับสโมสร เอซี มิลาน จึงน่าจะรู้ไส้รู้พุงนักเตะอิตาลีเป็นอย่างดี ขณะที่ในฤดูกาลนี้ก็ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ด้วยการเป็นตัวหลักพาทีมนำจ่าฝูงเซเรียอา
อย่างไรก็ตาม เรื่องประสบการณ์ในทีมชาติ เซาธ์เกต มองว่ายังเป็นรองตัวเลือกอื่นๆ ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์น สโตนส์, มาร์ค เกฮี, ลูอิส ดังค์ แม้ว่าปราการหลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งหายเจ็บกลับมา และได้ลงสำรองในเกมล่าสุดเท่านั้น
อีกคนคือ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าจาก อาร์เซน่อล ที่ถูกตัดชื่อ เพราะ เซาธ์เกต มีตัวเลือกศูนย์หน้าที่ดีกว่าทั้ง แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่เพิ่งยิงประตูในเกมอุ่นเครื่องชนะ ออสเตรเลีย 1-0 เมื่อวันศุกร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด