:::     :::

มาดริดสนใจมูเซียล่าของบาเยิร์น

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังถูกจับตามองจาก เรอัล มาดริด ที่ต้องการสร้างทีมใหม่ด้วยผู้เล่นอายุน้อย

'สปอร์ต บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังแสดงความสนใจ จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่น้อยไปกว่า โฟลเรียน เวิร์ตซ์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เลเวอร์คูเซ่น

เรอัล มาดริด ลงทุนดึง จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ชาวอังกฤษจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม แต่ทีมชุดขาวยังติดตามผู้เล่นอายุน้อยที่มีศักยภาพของบุนเดสลีกาอย่างต่อเนื่อง โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เวิร์ตซ์ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น และ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายวัย 22 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดจากรายงานของ 'สปอร์ต บิลด์' ระบุว่า มูเซียล่า เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นพรสวรรค์สูงที่กำลังถูก เรอัล มาดริด จับตามองเช่นเดียวกัน ในขณะที่สัญญาของนักเตะยังมีจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 แต่การพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ของเขากับสโมสรหยุดชะงักลงชั่วคราว และมิดฟิลด์วัย 20 ปีไม่ปิดกั้นโอกาสการย้ายไปแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด