:::     :::

ฟิลด์สไม่อาจพร้อมลงรับมือเร้ดเดอร์สสัปดาห์นี้

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส อาจไม่พร้อมลงเล่นเกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส บาดเจ็บนิ้วโป้งมือขวาจากเกมล่าสุด

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่ายังไม่มีความชัดเจนว่า จัสติน ฟิลด์ส จะพร้อมลงนำทัพพญาหมีลงเล่นเกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาจากเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 13-19 

ฟิลด์ส ขว้างคอมพลีต 10 จาก 14 ครั้ง ระยะ 83 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ โดยถือบอลวิ่งอีก 8 ครั้ง ระยะ 46 หลา ก่อนบาดเจ็บจนต้องออกจากเกมช่วงควอเตอร์สาม สถานะของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะถูกกำหนดว่าเขาสามารถจับลูกบอลด้วยนิ้วหัวแม่มือขวาได้ดีเพียงใด ซึ่ง อีเบอร์ฟลัส คาดหวังว่าทีมจะเข้าใจสภาพของ ฟิลด์ส ภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ด้วยความหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจะพร้อมลงเล่น 

'ไม่, นั่นไม่ได้ถูกตัดออก มันยังคงต้องรอการประเมินสภาพร่างกาย' อีเบอร์ฟลัส กล่าวถึงสถานะของ ฟิลด์ส ก่อนเกมวันอาทิตย์นี้ 'อย่างที่ผมพูดไปแล้ว สัปดาห์นี้ดูเหมือนว่าจะยังเป็นที่น่าสงสัย แต่เราจะได้เห็นกันในช่วงสุดสัปดาห์ และดูว่ามันจะเป็นอย่างไร ผมรู้ว่าเขาสามารถฟื้นตัวได้เร็ว' 

หาก ฟิลด์ส ไม่พร้อมลงเล่นเกมกับ เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ อีเบอร์ฟลัส จะเปิดโอกาสให้ ไทสัน บาเจนท์ ออกสตาร์ทครั้งแรก หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ขว้างคอมพลีต 10 จาก 14 ครั้ง ระยะ 83 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์จากการลงเล่นแทน ฟิลด์ส ในเกมพ่าย ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด