:::     :::

เปดรี้,ราฟินญ่าอาจพร้อมสำหรับเกม'เอลกลาซิโก้'

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า กับ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ สองแข้งกำลังสำคัญของ บาร์เซโลน่า มีแนวโน้มกลับมาฟิตทันลงเล่นเกมสำคัญกับ เรอัล มาดริด ช่วงปลายเดือนนี้

บาร์เซโลน่า มองโลกแง่ดีมากว่าทั้ง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ ราฟินญ่า กำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีและมีโอกาสลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับความพร้อมของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าทั้ง เปดรี้ และ ราฟินญ่า กำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีและอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมคนอื่นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งทีมอาซูลกราน่ามองโลกแง่ดีว่าทั้งสองคนมีโอกาสหวนคืนสนามในเกมรับมือ เรอัล มาดริด ช่วงปลายเดือนนี้ แต่ ชาบี เอร์นานเดซ จะรอดูว่าทั้งคู่รู้สึกอย่างไรก่อนจะตัดสินใจอีกครั้ง

ส่วน เลวานดอฟสกี้ กับ เฟรงกี้ กำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่มีใครรู้ว่าทั้งสองคนจะพร้อมสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' หรือไม่ เนื่องจากกระบวนการฟื้นตัวยังคงตามหลังทั้ง เปดรี้ และ ราฟินญ่า แต่ บาร์เซโลน่า จะไม่ยอมเสี่ยงใดๆกับสองแข้งดัง และมีแนวโน้มว่าจะมีชื่อเป็นแค่สำรองในเกมดังกล่าวเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})