:::     :::

ตราไก่อุ่นเฉียบไล่จิกสกอตแลนด์4-1

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติฝรั่งเศส ทำผลงานสมราคารองแชมป์โลกด้วยการไล่ยิงเอาชนะทีมชาติสกอตแลนด์ 4-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฝรั่งเศส ที่เข้ารอบสุดท้ายยูโร 2024 ได้ตามเป้า ลงอุ่นเครื่องกับสกอตแลนด์โดยที่ยังส่งแกนหลักลงเพียบไม่ว่าจะเป็น อองตวน กรีซมันน์, อุสมาน เดมเบเล่, โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ส่วนทีมเยือนมี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นหัวใจสำคัญ

เริ่มเกมมา 11 นาทีกลับเป็น สกอตแลนด์ ที่ออกนำก่อน 1-0 จากการต่อบอลกันฝั่งซ้ายก่อนถูก เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า ตัดบอลได้ในเขตโทษแต่จังหวะจ่ายของแข้งตราไก่กลับพลาดเข้าทาง บิลลี่ กิลมอร์ ได้วิ่งเข้ายิงด้วยขวาโล่งๆ ส่งบอลเข้าเสาไกล

ฝรั่งเศส ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 16 จากเตะมุมที่ อองตวน กรีซมันน์ เปิดมาเสาแรก เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ขึ้นโหม่งเช็ดบางๆ ส่งบอลเด้งพื้นชนเสาไกลเข้าไป

อีก 8 นาทีถัดมา ทัพตราไก่แซงนำ 2-1 คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้บอลในเขตโทษก่อนโชว์สเต็ปพลิกหนีผู้เล่นสกอตแลนด์จนกระท้่งได้เปิดไปหน้าประตูให้ ปาวาร์ สอดมาทิ้งตัวโขกจ่อๆ ไม่มีพลาด

ท้ายครึ่งแรกนาที 41 ฝรั่งเศส หนีเป็น 3-1 เมื่อได้จุดโทษในจังหวะที่ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ โดน เลียม คูเปอร์ เหนี่ยวล้ม ก่อนเป็น เอ็มบั๊ปเป้ รับหน้าที่ยิงไม่พลาด จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง ฝรั่งเศสหนีเป็น 4-1 ในนาที 70 มาร์กกุส ตูราม เปิดบอลให้ อองตวน กรีซมันน์ ยิงจ่อๆ ชนคานเหลือเชื่อ แต่บอลเด้งเข้าทาง คิงส์เลย์ โกมัน ซ้ำดาบสองเน้นๆ ไม่พลาด ซานเดอร์ คล้าร์ก นายทวารสำรองของสกอตแลนด์ที่ลงมาในครึ่งหลังหมดสิทธิ์ป้องกัน

ฝรั่งเศส เกือบได้อีกในนาที 81 คิงส์เลย์ โกมัน จ่ายให้ มาร์กกุส ตูราม ซัดด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลชนคานน่าเสียดาย

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก ทำให้จบเกม ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มสมราคาไล่ยิงชนะ สกอตแลนด์ 4-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด