:::     :::

'นิว'พิจารณากฎหมายทุกช่องกับโตนาลี่

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล จะพิจารณาทางเลือกด้านกฎหมายท้ังหมดของพวกเขา ในขณะที่เผชิญหน้ากับข่าวสุดช็อกว่า ซานโดร โตนาลี่ ที่เพิ่งซื้อมาในช่วงซัมเมอร์อาจถูกแบนอย่างน้อย 12 เดือน สำหรับการเล่นพนันผิดกฎหมาย

เอฟเอ กำลังรอการยืนยันบทลงโทษจากทางการอิตาลี ก่อนที่จะตรวจสอบว่ามีการละเมิดกฎใดๆ ภายใต้เขตอำนาจศาลหรือไม่

รายงานในอิตาลีอ้างว่า โตนาลี่ สารภาพว่าเขาวางเดิมพันกับ เอซี มิลาน ขณะที่ยังเป็นผู้เล่นของพวกเขา และนั่นถือเป็นการเผชิญหน้ากับโทษแบนเป็นเวลา 3 ปี

อย่างไรก็ตาม การยอมรับความผิดและเต็มใจที่จะเข้ารับการรักษาสำหรับสิ่งที่ตัวแทนของเขาเรียกว่าการติดพนัน จะช่วยลดโทษแบนที่อาจเกิดขึ้นได้ ว่ากันว่าเขาไม่ได้วางเดิมพันให้ มิลาน แพ้

นิวคาสเซิ่ล ต้องพยายามพิจารณาว่า มิลาน และ โตนาลี่ รู้เรื่องมากเพียงใดเกี่ยวกับการสอบสวนเรื่องการพนันผิดกฎหมาย เมื่อพวกเขาจ่ายเงิน 52 ล้านปอนด์ในการซื้อกองกลางทีมชาติอิตาลีมาในเดือนกรกฎาคม ซึ่ง เอ็ดดี้ ฮาว กล่าวในเวลานั้นว่าพวกเขาดีใจและประหลาดใจมากที่สามารถบรรลุข้อตกลงคว้ากัปตันทีมวัย 23 ปี จาก ปีศาจแดงดำ ได้

โตนาลี่ อาจรู้ว่าตัวเองฝ่าฝืนกฎการพนัน และในขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ได้แถลงการณ์ว่าพวกเขาสนับสนุนนักเตะ และครอบครัวของเขา มันทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับสโมสรที่จ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลให้กับผู้เล่นที่เตรียมถูกแบนก่อนที่พวกเขาจะเป็นเจ้าของนักเตะ

กองกลางซึ่งถูกอัยการตูรินสอบปากคำเป็นเวลา 3 ชั่วโมงเมื่อวันอังคาร ตอนนี้กลับมาที่ไทน์ไซด์แล้ว และ เอฟเอ บอกว่าเขายังมีอิสระที่จะลงสนามในเกมพบ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ได้

ฮาว จะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับสภาพร่างกายและจิตใจของเขา ขณะเดียวกันก็อาจเผชิญหน้ากับปัญหาด้านศีลธรรมในการรวมผู้เล่นที่มีรายงานว่ายอมรับเรื่องการเล่นพนันในทีมของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด