:::     :::

หงส์เซ็ง!เอแบร์ลอยากไปเสือใต้มากกว่า

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเยอรมนีรายงานว่า แม็กซ์ เอแบร์ล ผู้อำนวยการกีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก แสดงความสนใจอยากย้ายไปทำงานให้ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า ลิเวอร์พูล

ก่อนหน้านี้มีรายงานเผยว่า ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจคว้าผู้บริหารวัย 50 ปีไปทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากเบื้องบน หงส์แดง ชื่นชอบฝีมือในการดึงนักเตะและปลุกปั้นผู้เล่นของ เอแบร์ล อย่างมาก

กระนั้น สกาย สปอร์ต เยอรมนี เผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เอแบร์ล ไม่ได้มีการเจรจากับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นรูปเป็นร่างแต่อย่างใด แม้ทาง หงส์แดง ให้ความสนใจแบบจริงจัง

บิลลี่ โฮแกน กับ เอแบร์ล อาจมีความสนิทชิดเชื้อและมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แถมในรายงานเผยว่าผู้อำนวยการวัย 50 ปีได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2022 ทว่าตอนนั้น เอแบร์ล ตอบกลับไปว่าไม่สนใจและขอทำงานให้ ไลป์ซิก ต่อไป

ณ ตอนนี้ หงส์แดง พร้อมกลับมาเจรจาอีกครั้ง แต่ดูเหมือนการแข่งขันจะเป็นรอง บาเยิร์น มิวนิค เพราะสื่อเมืองเบียร์ระบุ เอแบร์ล สนใจย้ายไปทำงานให้ เสือใต้ มากกว่า

อยู่ที่ บาเยิร์น จะจริงจังมากเพียงใด เพราะในรายงานทิ้งท้ายหาก เสือใต้ เข้าหา เอแบร์ล แบบเป็นทางการจะส่งผลให้ผู้อำนวยการกีฬาวัย 50 พร้อมเปิดทางย้ายไป อัลลิอันซ์ อารีน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด