:::     :::

วัตสันยืนยันจะไม่ก่อเรื่องอันตรายแก่บราวน์ส

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังมีปัญหาที่ไหล่ขวาและไม่มีความชัดเจนว่าจอมทัพวัย 28 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันอาทิตย์นี้

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการทำให้ทีมได้รับความเสียหายหรือตกอยู่ในอันตรายหากเขาไม่พร้อมลงสนามจากปัญหาบาดเจ็บไหล่ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วัตสัน ยังอยู่ในสถานะที่ไม่แน่นอนสำหรับเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีมีปัญหาที่ไหล่ขวา แต่ขึ้นอยู่กับ วัตสัน ว่าเขารู้สึกอย่างไร ทว่าเจ้าตัวยืนยันว่าเขาจะไม่ทำให้ทีมตกอยู่ในอันตรายแต่อย่างใด 

'ผมคิดอย่างนั้น มันแค่ขึ้นอยู่กับกระบวนการทางการแพทย์ ตลอดจนการรักษาและการฟื้นฟูที่เราทำในแต่ละวัน' วัตสัน กล่าวหลังพลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ 'ดังนั้นมันคงอยู่ในอากาศแน่นอน' 

ขณะที่ เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช บราวน์ส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วัตสัน กำลังฟื้นตัวได้ดีเช่นกัน แต่ยังต้องรอการประเมินความพร้อมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีแบบวันต่อวัน หลังมีการยืนยันว่าการบาดเจ็บไหล่ของ วัตสัน เป็นผลมาจากปัญหาที่ข้อพับแขนขวา ซึ่งเป็นการบาดเจ็บที่สำคัญมากกว่าอาการฟกช้ำธรรมดาที่หลายคนเชื่อว่าเกิดขึ้นหลังจากเกมชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในสัปดาห์ที่ 3 

'นี่เป็นครั้งแรกของผมในการจัดการกับข้อพับแขนขวา ดังนั้นผมจึงพยายามทำตัวให้สบายที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อออกไปที่นั่น และแสดงผลงานในระดับที่ผมสามารถทำได้' วัตสัน กล่าว 'ถ้าผมทำไม่ได้ เราก็ต้องทำมันไปในแต่ละวัน ผมจะไม่ทำให้ทีมตกอยู่ในอันตราย หากผมไม่สามารถทำบางอย่างที่ทำให้เราเสียหายในบางสถานการณ์ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงไม่สามารถลงสนามได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด