:::     :::

เดโก้เผยมีการพูดคุยกับเนย์มาร์ช่วงซัมเมอร์

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดโก้ ยืนยันว่าไม่มีความเป็นไปได้จริงๆที่จะดึง เนย์มาร์ หวนคืน บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีการพูดคุยกันก็ตาม

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ามีการพูดคุยกันระหว่าง โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรกับผู้จัดการของ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ แต่เป็นเรื่องยากสำหรับทีมอาซูลกราน่าในการทำข้อตกลงกับกองหน้าชาวบราซิเลียนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจากปัญหาทางการเงินของสโมสร จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'มีการสนทนากับผู้จัดการของเขา นี่เป็นส่วนของท่านประธานมากกว่า แต่ความจริงคือสถานการณ์และวิธีที่สามารถทำได้ไม่เคยได้ผลจริงๆ เรามีปัญหาเรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ซึ่งมีเงื่อนไขหลายอย่าง แต่สถานการณ์ของ เนย์มาร์ ยังไม่สิ้นสุด' เดโก้ ชี้แจง

ระหว่างนั้นมีข่าวลือแพร่สะพัดว่า เนย์มาร์ เต็มใจจะเล่นโดยรับค่าจ้างเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับที่เขารับจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น แต่ความปรารถนาดังกล่าวไม่เคยไปถึง เดโก้

'จำนวนตัวเลขเท่าที่เรารู้ เนย์มาร์ มีค่าจ้างสูงมาก เขาได้รับข้อเสนอจากสโมสรซาอุดิอาระเบีย มันเป็นเรื่องยากมากที่จะดึง เนย์มาร์ กลับมาในสถานการณ์ปัจจุบัน เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ แน่นอนว่าเขาเหมาะกับ บาร์เซโลน่า แต่ไม่เคยมีความเป็นไปได้จริงๆเลย เกินกว่าความปรารถนาที่เขาจะต้องกลับมา บาร์เซโลน่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด