:::     :::

เปแอสเชหวั่นธงปาเลสไลน์โผล่สนามออกจอ

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป เผยว่าทีมงานสโมสรเปแอสเชกำลังกังวลว่าอาจมีแฟนบอลนำธงปาเลสไตน์เข้าไปในสนามระหว่างเกมปะทะ สตราส์บูร์ก วันเสาร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มีคิวเปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับมือ สตราส์บูร์ก ในศึก ลีก เอิง วันเสาร์นี้ แต่สื่อฝรั่งเศศระบุว่าแชมป์เก่ากำลังกังวลพฤติกรรมแฟนบอลที่อาจก่อให้เกิดปัญหาระหว่างการแข่งขัน

แม้ทาง แอลแอฟเป หรือ ลีกฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส จะสั่งลงโทษปิดอัฒจันทร์ฝั่ง Virage Auteuil ซึ่งเป็นสถานที่ที่แฟนบอลกลุ่มหัวรุนแรงของสโมสรใช้งานเป็นประจำจากปัญหาร้องเพลงเหยียดพวกรักร่วมเพศ แต่ตอนนี้ เปแอสเช กำลังกังวลปัญหาใหม่

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องมาจากปัญหาในฉนวนกาซาที่กำลังลุกลาม บวกกับแฟนบอลจำนวนไม่น้อยของ เปแอสเช ที่นับถือศาสนาอิสลามอาจนำธงปาเลสไตน์เข้าสโมสรเพื่อแสดงสัญลักษณ์สนับสนุนโลกมุสลิม

เลกิ๊ป เผยต่อไปว่าแฟนบอลกลุ่ม Collectif Ultras Paris มีหลายคยที่มีพฤติกรรมสนับสนุนปาเลสไตน์แบบสุดโต่ง แม้อัฒจันทร์ที่ใช้ประจำจะโดนปิดแต่เชื่อว่าแฟนบอลกลุ่มนี้จะใช้พื่นที่อื่นๆ ของสนามในการแสดงออกของตนเอง และหากมีภาพจับได้อาจส่งผลให้ เปแอสเช โดนลงโทษในภายหลัง

ทั้งนี้ แอลแอฟเป ได้มีคำสั่งให้เกมทุกคู่ของลีก เอิง และ ลีก เดอซ์ สุดสัปดาห์นี้ยืนสงบนิ่ง 1 นาทีในช่วงก่อนเกมเพื่อไว้อาลัยแก่คุณครูที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์โจมตีโรงเรียนในฝรั่งเศส รวมถึงแฟนบอลสวีเดนที่เสียชีวิตในเบลเยียม และเหตุการณ์ในฉนวนกาซา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด