:::     :::

อัลเอตติฟักเตรียมโละต่างชาติเพื่อเซ็นลินการ์ด

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด เตรียมตัวลงเอยเป็นสมาชิกใหม่ของ อัล เอตติฟัก ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจากสโมสรซาอุดิอาระเบียวางแผนเคลียร์พื้นที่นักเตะต่างชาติให้

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า อัล เอตติฟัก พร้อมมอบสัญญาให้กับ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษ แม้ไม่สามารถใช้งานได้ในช่วงที่เหลือของปี 2023 แต่ก็เตรียมพร้อมแผนการที่จะเปิดพื้นที่นักเตะต่างชาติเอาไว้ให้แล้ว

ตามกฏของ ซาอุดิ โปรลีก สามารถลงทะเบียนใช้งานนักเตะต่างชาติได้ 8 คน แต่ปัจจุบัน อัล เอตติฟัก มีนักเตะต่างชาติอยู่แล้ว 9 คน คาดการณ์ว่าเมื่อถึงเดือนมกราคมที่ตลาดซื้อขายจะเปิดทำการอีกครั้ง จะมีการปลดปล่อยนักเตะต่างชาติออกไป และมีโอกาสเป็น โรบิน ไควสัน ปีกทีมชาติสวีเดน

ปัจจุบัน ลินการ์ด ยังคงฝึกซ้อมอยู่กับ อัล เอตติฟัก และเป็นที่ต้องการของผู้จัดการทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่นับตั้งแต่เข้ามาคุมสโมสรในซาอุดิ โปรลีก ก็ดึงนักเตะต่างชาติเข้ามาหลายคน ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, มุสซ่า เดมเบเล่, ดีมาเร เกรย์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, แจ็ค เฮนดรี้

ก่อนหน้านี้ ลินการ์ด ได้ลงสนามในชุด อัล เอตติฟัก ไปแล้ว เป็นเกมอุ่นเครื่องอย่างไม่เป็นทางการกับ อัล คาลดิย่า เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม สร้างความประทับใจให้กับ เจอร์ราร์ด เพราะเพียงไม่กี่นาทีที่ถูกส่งลงสนามก็สามารถยิงประตูได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด