:::     :::

โค้ชอั๋นย้ำท่าเรืออย่าประมาทลำพูนแม้อยู่ท้ายตาราง

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือสิงห์เจ้าท่า ยืนยันทีมพร้อมเต็มที่ แต่จะไม่ประมาทเด็ดขาด! ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในวันอาทิตย์นี้

การท่าเรือ เอฟซี มีคิวเปิดแพท สเตเดียม รับมือ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก สัปดาห์นี้ โดย โค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือสิงห์เจ้าท่า เผยว่า
“สำหรับเกมนี้ สภาพร่างกายของนักฟุตบอลทุกคน ถือว่าสมบูร์ดีครับ จะมีแค่ เป็ด (เฉลิมศักดิ์ อักขี) ที่ติดโทษแบน 1 คน แต่เราก็ไม่ได้กังวล เพราะในฐานะทีม เราเชื่อว่ายังมีคนอื่นที่ทดแทนได้”
“ที่ผ่านมา เรายังฝึกซ้อมกันต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นเหมือนเดิมครับ เน้นไปที่การจบสกอร์ ที่ต้องเด็ดขาดกว่านี้ จากโอกาสที่มี และ ปรับปรุงแก้ไข ในเรื่องเกมรับเป็นพิเศษ ซึ่งตอนนี้กลุ่มผู้เล่นทีมชาติ ก็กลับมาซ้อมเรียบร้อย ดังนั้น เราพร้อมเต็มที่ครับ”
“ลำพูน เป็นทีมที่ดีครับ เราจะไปมองว่าอยู่ท้ายตาราง หรือ มีผลงานไม่ดี ไม่ได้ และ สิ่งหนึ่งที่เราย้ำกับนักฟุตบอลอยู่ตลอด คือ อย่าประมาทคู่แข่งไม่ว่าเจอใคร แต่ด้วยความพร้อม และ โอกาสเล่นในบ้าน ก็เชื่อว่าเราจะเก็บ 3 แต้มได้ครับ”
“สุดท้าย อยากเชิญชวนแฟนบอลท่าเรือ ทุกคน มาให้กำลังใจเราที่สนามครับ เพราะเป็นเกมเดียว ที่เราจะได้เล่นในบ้าน ของเดือนนี้ ยืนยันว่าเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด