:::     :::

"อ็อกซ์"น้อยใจคล็อปป์เตมีย์ใบ้เรื่องปล่อยทิ้งฟรี

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง เบซิคตัส ออกมาเขย่าภาพลักษณ์ผจก.ทีมแสนดีของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าหาได้สมบูรณ์ 100%ขนาดที่ถูกอวย อย่างกรณีเขาจะโดนเขี่ยทิ้งฟรีจาก ลิเวอร์พูล ก็ไม่เคยบอกกันตรงๆสักคำ

‘อ็อกซ์’ย้อนถึงเหตุการณ์พ.ค.ที่ผ่านมาซึ่งมีสัญญาผูกมัดเดือนสุดท้ายแก่ ‘หงส์แดง’ แต่ไม่เคยถูก คล็อปป์ เรียกชี้แจงในออฟฟิศหรือส่วนตัวระหว่างสนามซ้อม กระทั่งทราบเรื่องมีพิธีอำลาในเกมเหย้าส่งท้าย ร่วมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี เกอิต้า 

นั่นทำให้ดาวเตะวัย 30 ปียอมรับว่าเสียความรู้สึกต่อกุนซือเจ้าเสน่ห์เช่นกัน 


“ผู้เล่นหนุ่มบางคนได้โอกาสมีส่วนร่วมกับทีมท้ายซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับปีที่จะมาถึงเรื่องนั้นเข้าใจได้” การเปิดปากผ่าน ‘ดิ แอธเลติค เอฟซี’

“ผมแค่ต้องการการสื่อสาร การแจ้งบอก เพราะเราจะเริ่มถามตัวเองในหัวว่า - ผมยังสามารถทำอะไรมากกว่านี้ได้ไหมที่นี่? - หรือเพราะอะไรถึงไม่ได้ต่อสัญญาใหม่” 

“มันไม่เคยมีการบอกว่าทำไมไม่ได้สัญญาใหม่ ได้แค่รูปที่ระลึก” 

“เพิ่งได้รับแจ้งผ่านแถลงการณ์ 3 วันก่อนเกมเหย้าส่งท้ายพบ วิลล่า รายละเอียดตื้นๆว่าผมเอง มิลลี่, บ็อบบี้ และ นาบี จะหมดสัญญาออกไป”

“ผมก็ทำนอง - โอเค ขอบคุณครับ! - แต่ก่อนนั้นไม่เคยมีการแจ้งอย่างเป็นทางการใดๆ มีเพียงแค่ความเงียบงัน.. ซึ่งนั่นก็เพียงพอให้ทราบว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร” 

“สิ่งที่เราคาดหวังแค่บอกมาคำเดียว - จะเรื่องดี, เรื่องร้าย อะไรก็ช่าง มันคือธรรมเนียมแบบที่ฟุตบอลอาชีพเป็น”

“ขาดซึ่งการสื่อสารเป็นเรื่องที่ผมประหลาดใจสุด” 

‘อ็อกซ์’ไม่ใช่ลูกรักของ คล็อปป์ อีกต่อไปเพราะคลิปการพักผ่อนปิดซีซั่นแล้วไปขึ้นเครื่องร่อนแรงดันน้ำแล้วเกิดบาดเจ็บตามมา ส่งผลให้ฤดูกาล 2022-23 ถูกส่งแข่งแค่ 9 เกมลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด