:::     :::

ชาบียืนยัน4แข้งพร้อมลงบู๊บิลเบา

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ อัพเดตความพร้อมของทีมอาซูลกราน่าก่อนเกมรับมือ แอธเลติก บิลเบา บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทั้ง อาเลฆานโดร บัลเด้, ลามีน ยามาล, อิลคาย กุนโดอาน กับ โรนัลด์ อาเราโฮ ต่างฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นเกมรับมือ แอธเลติก บิลเบา บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะ บัลเด้ และ ยามาล ที่ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติสเปนเนื่องจากปัญหาความฟิต ก่อนทั้งคู่จะกลับมาลงซ้อมตามปกติและพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมรับ บิลเบา เช่นเดียวกับ กุนโดอาน และ อาเราโฮ ที่เดินทางกลับมาจากการเล่นกับทีมชาติเยอรมนีและอุรุกวัย โดยสองรายหลังไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ แต่ ชาบี ยืนยันว่าทั้งหมดพร้อมเป็นตัวเลือกในวันอาทิตย์นี้ 

'ทั้ง 4 คนจะอยู่ที่นั่นในวันอาทิตย์นี้ 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาพร้อมแล้ว ลามีน และ อาเลฆานโดร กลับมาแล้ว โรนัลด์ และ กุนโดอาน กำลังพัก มันก็แค่นั้น' ชาบี กล่าว

บาร์เซโลน่า ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคนทั้ง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ ชูลส์ กุนเด้ เมื่อถูกถามถึงความคืบหน้าในการฟื้นฟูร่างกายของนักเตะเหล่านี้ว่าใครจะฟื้นตัวกลับมาบ้าง

'วิวัฒนาการและความรู้สึกจะบอกได้เมื่อ เปดรี้ และคนอื่นๆมาถึง สิ่งสำคัญคือความรู้สึกที่พวกเขามี มันคือสิ่งที่จะเป็นตัวชี้ขาดในการกลับมาของพวกเขาทั้งหมด' ชาบี กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ เลวานดอฟสกี้ ซึ่งตามทฤษฎีแล้วไม่น่าจะหวนคืนสนามก่อนเดือนพฤศจิกายน ชาบี ตอบว่า 'เขามีความรู้สึกที่ดีมาก ผมหวังว่าเขาจะไป กลาซิโก้ เขาต้องการจะเล่น เขาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ในเรื่องนี้ด้วย เขาทำในสิ่งที่เขาสามารถทำได้แม้ว่ามันจะเจ็บปวดก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด