:::     :::

มาดริดดีเลย์การประเดิมสนามของกูเลอร์

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยังไม่รีบร้อนส่ง อาร์ดา กูเลอร์ ลงประเดิมสนามกับ เรอัล มาดริด จนกว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปีจะสมบูรณ์เต็มพิกัด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเลื่อนการลงประเดิมสนามกับทีมชุดขาวของ อาร์ดา กูเลอร์ เนื่องจากต้องการให้เวลามิดฟิลด์วัย 18 ปีฟื้นฟูร่างกายเพิ่มเติม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ดึง กูเลอร์ มาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเบื้องต้น 20 ล้านยูโร แต่เขายังไม่ได้ลงประเดิมสนามกับทีมชุดขาว หลังมีปัญหาที่วงเดือนเข่าขวาในช่วงปรีซีซั่นจนต้องเข้ารับการผ่าตัด มิดฟิลด์วัย 18 ปีฟื้นตัวกลับมาลงซ้อมเมื่อเดือนที่แล้ว แต่มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาเพิ่มเติมและต้องพักอีก 3 สัปดาห์ 

กูเลอร์ กลับมาลงฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้และมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปีมีโอกาสลงประเดิมสนามในเกมเยือน เซบีย่า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ แต่ อันเชล็อตติ ออกมาแตะเบรคโดยยืนยันว่านักเตะยังไม่ฟิตมากพอ

'เขาค่อนข้างดี แต่เขายังขาดเงื่อนไขเล็กน้อย เขาจะมีช่วงเวลาของเขา ผมคิดว่าในอีก 10 วันหรือ 2 สัปดาห์ข้างหน้า เขาจะฟิตเต็มที่ เขาเป็นนักเตะแนวรุก เขาไม่ใช่กองหน้าตัวเป้า และเขาเหมือนกับ เบลลิงแฮม เป็นเพลย์เมคเกอร์คนหนึ่ง เขาสามารถเล่นปีกได้เช่นกันแล้วเลี้ยงตัดเข้าใน เขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง'

เมื่อถูกถามว่า กูเลอร์ จะจัดการกับการเริ่มต้นที่ยากลำบากกับทีมชุดขาวอย่างไร อันเชล็อตติ ตอบว่า 'ทุกคนมีเวลาทั้งหมดสำหรับ กูเลอร์ เพราะเขายังเด็ก เขาต้องปรับตัวให้ดีและพวกเขาพร้อมช่วยเขา เขาไม่มีความสุขเพราะเขาต้องการเริ่มต้นในวิธีที่แตกต่าง'

'แต่เขามีเวลาทั้งหมดในโลกที่จะทำผลงานให้ดีที่นี่ ในไม่ช้าเขาจะพร้อมที่จะแสดงคุณภาพมากมายของเขาให้โลกเห็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})