:::     :::

ชาบีประหลาดใจนาโช่ได้ลดโทษแบน

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่าประหลาดใจมากที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังของ เรอัล มาดริด ได้ลดโทษแบนจาก 3 เหลือเพียง 2 เกม

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจต่อการตัดสินใจของคณะกรรมการควบคุมวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนที่ลดโทษแบนของ นาโช่ เฟร์นานเดซ จาก 3 เหลือ 2 เกม ส่งผลให้แนวรับวัย 33 ปีสามารถลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

นาโช่ เข้าสกัดแบบน่าเกลียดในช่วงท้ายเกมใส่ คริสเตียน ปอร์ตูเกส ปอร์ตู จนแนวรุกวัย 31 ปีถูกหามลงเปลออกจากสนามในเกมที่ เรอัล มาดริด บุกชนะ 3-0 ซึ่งกองหลังวัย 33 ปีถูกแบน 3 เกม ก่อน เรอัล มาดริด จะอุทธรณ์โทษแบนโดยอ้างว่า ปอร์ตู ไม่มีการบาดเจ็บรุนแรง และคณะกรรมการควบคุมวินัยตอบสนองด้วยการลดโทษแบนเหลือ 2 นัดส่งผลให้เขาสามารถลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' ในช่วงสัปดาห์หน้า

เมื่อถูกถามว่าการตัดสินใจลดโทษแบนของ นาโช่ สร้างความประหลาดใจและการตัดสินใจแบบนั้นเป็นผลมาจาก 'ลัทธิมาดริดิสโมทางสังคมวิทยาหรือไม่' เทรนเนอร์บาร์ซ่าตอบว่า

'นั่นเป็นคำถามสำหรับคณะกรรมการ (ควบคุมวินัย) มันน่าประหลาดใจ เราได้รับความเดือดร้อนจากการติดโทษแบน 3 เกมของ เลวานดอฟสกี้ เนื่องจากการแสดงท่าทาง (ดูหมิ่นผู้ตัดสิน) เมื่อปีที่แล้ว เรายื่นอุทธรณ์ และพวกเขาไม่ได้ลดโทษแบนให้เรา เพียงเพราะการสัมผัสจมูก' 

'นาโช่ มันเป็นการเข้าสกัดที่เป็นอันตรายต่อนักเตะ และในฐานะนักกีฬา มันทำให้ผมประหลาดใจ อย่างน้อยที่สุดก็น่าประหลาดใจ'

'ผมบอกไปแล้วว่ามันทำให้ผมประหลาดใจ ปีที่แล้วเราไม่ได้รับการลดหย่อนโทษแบน 3 เกมของ เลวานดอฟสกี้ จากการแตะจมูกของเขา มันทำให้ผมประหลาดใจมาก' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด