:::     :::

คาร์ราชี้เรือยังเหนือทีมอื่นแม้แพ้สองนัดติด

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป้นทีมที่มีโอกาสได้แชมป์มากที่สุดในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะแพ้มาสองเกมติดก็ตาม

"เรือใบ" ออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะ 6 เกมแรกของซีซั่น ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาสะดุดแพ้ในสองเกมล่าสุดก่อนเบรกทีมชาติ แต่ คาร์ราเกอร์ มองว่า ซิตี้ ยังคงเป็นทีมเต็งแชมป์ และหากทีมอื่นหวังจะแซงหน้าขึ้นไปได้ก็ต้องหวังว่าพวกเขาจะพลาด

"ทางเดียวที่ ลิเวอร์พูล - หรือทีมไหนก็ตามสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ก็คือการสะดุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ เดอะ เทเลกราฟ "ซิตี้ แพ้ล่าสุดให้กับ วูล์ฟส์ และ อาร์เซน่อล ทำให้ทีมที่เหลือมีความหวัง"

"ถ้า ลิเวอร์พูล จะอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบ นั่นก็เกินความคาดหมายจากช่วงปรี-ซีซั่นแล้ว อาร์เซน่อล ถูกยกเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดในการแย่งแชมป์จาก ซิตี้, อาร์เซน่อล ดีกว่า ลิเวอร์พูล หรือเปล่า? เราจะได้รู้กันในช่วงคริสต์มาส"

"ตัวเลือกในแนวรุกของ ลิเวอร์พูล นั้นน่ากลัว แต่พวกเขายังเสียประตูมากเกินไป ซึ่งมันจะเป็นแบบนั้นต่อไปจนกว่า คล็อปป์ จะแก้ไขปัญหาในกองกลาง พวกเขาต้องการนักเตะเบอร์ 6"

"ในตำแหน่งอื่นทีมมีคุณภาพเพียงพอที่จะบอกว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นคู่แข่งของ อาร์เซน่อล, ผมคิดว่าพวกเขาสู้เพื่อชิงอันดับที่สอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด