:::     :::

สื่อฯลือหนัก!ชาร์ดิมโค้ชใหม่สิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 05 เมษายน 2561
3,712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม เทรนเนอร์ฝีมือของ อาแอส โมนาโก ถูกคาดหมายว่ากำลังจะเข้ามาเป็น ผจก.ทีม เชลซี คนใหม่ในฤดูกาล 2018-19 ตามรายงานของแหล่งข่าวใกล้ชิดสแตมฟอร์ด บริดจ์

'ยะฮู สปอร์ต' สื่อฯจากสหรัฐฯ ไปได้รับรายงานจากบอร์ดระดับสูงของ 'สิงห์บลูส์'ที่เข้าวอร์รูม เฉพาะกิจหลังเกมที่่พ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-3 คารังเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน  

มีสมาชิกระดับบิ๊กอย่าง โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม, บรูซ บัค ปธ.สโมสร และ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้บริหาร มีมติว่าควรขอยกเลิกสัญญาเมื่อจบฤดูกาล แม้จะเหลือข้อผูกมัดถึง มิ.ย. ปี 2019 โดยพร้อมจ่ายค่าชดเชยรวม 9.5 ล้าน ปอนด์ 


ชาร์ดิม กุนซือสายเกมบุก

ทั้งนี้ เชลซี ได้เจรจาเบื้องต้นดึง ชาร์ดิม มากุมบังเหียนแทน โดยเหตุที่เป็นเทรนเนอร์วัย 43 กะรัต ก็เพราะผลงานในถิ่น สต๊าด หลุยส์ II นำทีมคว้าแชมป์ลีก เอิง ฤดูกาลก่อน รวมถึงผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สำหรับสัญญาปัจจุบันขงเบ้งโปรตุกีสมีถึง 2020 ทว่าก็มีการแนบเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเพียง 6.5 ล้าน ปอนด์ สำหรับสโมสรใดก็ตามที่ต้องการตัว

หาก ชาร์ดิม มาเป็นใหญ่ที่ เดอะ บริดจ์ ก็อาจทำให้ ติเยมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางหนุ่มสามารถเรียกฟอร์มเก่งได้อีกครั้งเพราะร่วมงานกันมาก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด