:::     :::

มอนเคนย้ำเรฟเว่นส์ต้องทำงานดีขึ้นในเร้ดโซน

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ มอนเคน เชื่อว่าทีมบุกของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะทำผลงานดีขึ้นหลังมีปัญหาในเขตเร้ดโซนก่อนหน้านี้

ท็อดด์ มอนเคน โค้ชทีมบุกของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทราบดีถึงปัญหาของทัพอีกาพญายมที่มีปัญหากับการเล่นในเขตเร้ดโซน พร้อมเน้นย้ำกว่าทีมจะต้องทำให้ดีขึ้นก่อนการลงเผชิญหน้ากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทีมบุกของ เรฟเว่นส์ เป็นเหมือนกับหลายๆทีมที่ติดขัดในเขตเร้ดโซน โดยทำเพียง 2 ทัชดาวน์จากการเล่น 9 ครั้ง ซึ่งรวมถึง 1 จาก 6 ครั้งในเกมสัปดาห์ที่ 6 ที่ชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่กรุงลอนดอน ซึ่ง มอนเคน ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ทีมต้องแก้ไขและพยายามทำให้ดีขึ้น

'มันเริ่มต้นด้วยวิธีที่เราวางแผนเกม วิธีที่เราเรียกมัน และจากนั้นเราดำเนินการอย่างไร' มอนเคน กล่าว 'มันง่ายมากจริงๆ เราทำได้ในระดับหัวกะทิตั้งแต่เนิ่นๆ และจัดการมันที่นั่นเพื่อให้มันเข้าไป เราแค่ต้องทำงานให้ดีขึ้น อย่างที่ผมบอก วางแผนมัน และทำงานให้ดีขึ้นในการดำเนินเมื่อเรามีโอกาสเหล่านั้น'

'เราทำงานได้ดีในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาในการเคลื่อนที่ฟุตบอล นั่นไม่ใช่ปัญหา เราได้แก้ไขบางอย่างเหล่านั้นในแง่ของการระเบิดมากขึ้น การสร้างเอกลักษณ์ของเราเองและมีจังหวะที่ดีขึ้น' 

'แต่การเสียเทิร์นโอเวอร์และการดำเนินการในเวลาที่ไม่ถูกต้องทำร้ายเรา ไม่มีทางแก้ไขได้ คุณได้เห็นมันแล้ว และเราจะต้องดีขึ้น และเราสามารถดีขึ้นได้ มันเป็นแบบนั้น เราจะทำมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด