:::     :::

แบร์สส่งรุคกี้'เบเจนท์'ออกสตาร์ทแทนฟิลด์ส

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทสัน เบเจนท์ (ขวา) ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะลงนำทัพ ชิคาโก้ แบร์ส ในเกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลัง จัสติน ฟิลด์ส (ซ้าย) บาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวา

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่า จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เนื่องจากการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาส่งผลให้ ไทสัน เบเจนท์ รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์จะออกสตาร์ทครั้งแรกในอาชีพ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟิลด์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ออกจากเกมสัปดาห์ที่ 6 ที่พ่ายต่อ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 13-19 เนื่องจากการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวา ก่อน อีเบอร์ฟลัส จะยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่พร้อมสำหรับเกมรับมือ เร้ดเดอร์ส และ เบเจนท์ จะออกสตาร์ทครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้ 

มันเป็นการพลาดลงสนามเกมที่ 8 ของ ฟิลด์ส นับตั้งแต่เขาก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แบร์ส ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 ของซีซั่น 2021 ส่วน เบเจนท์ ซึ่งลงเล่นเกมแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วลงมาขว้างคอมพลีต 10 จาก 14 ครั้ง ระยะ 83 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 

เบเจนท์ วัย 23 ปีเคยเล่นระดับคอลเลจระดับดิวิชั่น 2 กับ เชพเพิร์ด ในช่วงปี 2018-2022 ขว้าง 159 ทัชดาวน์ ซึ่งรวมถึง 53 และ 41 สกอร์ในซีซั่นจูเนียร์และซีเนียร์ของเขา ทำระยะ 17,034 หลา รวมถึง 5,000 และ 4,580 หลาในช่วงสองฤดูกาลสุดท้าย 

'ชัดเจนว่าทีมที่ผมจะพบในวันอาทิตย์นั้นดีกว่า เวสต์ เชสเตอร์ นิดหน่อย' เบเจนท์ กล่าว 'แต่นอกเหนือจากนั้น อีกทีมฉลาดกว่าปีที่แล้วนิดหน่อย และมีรายละเอียดมากกว่าปีที่แล้วนิดหน่อย นอกเหนือจากนั้นคุณแค่เล่นให้หนักและทำงานให้สอดคล้องกับพวกเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด