:::     :::

'ราฟา'จืดหลังเสียไอดูนาน6-7เดือน

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซฟ ไอดู เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายขาซ้ายฉีกขาดจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายนาน 6-7 เดือน

'เอล ราฟา' ราฟาเอล เบนีเตซ เทรนเนอร์ เซลต้า บีโก้ เผชิญความยากลำบากในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในฤดูกาลนี้ หลัง โจเซฟ ไอดู หนึ่งในแนวรับกำลังสำคัญต้องพักราว 6-7 เดือน หลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายขาซ้ายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เบนีเตซ เข้ามารับงานเทรนเนอร์ของ เซลต้า บีโก้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยงบประมาณการทำทีมแบบจำกัดทำให้ทีมดังเมืองบีโก้ออกสตาร์ทไม่ดีนักคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 9 นัดแรกของซีซั่นนี้ ก่อนเทรนเนอร์วัย 63 ปีจะได้รับข่าวร้ายจากการสูญเสีย ไอดู เซนเตอร์ทีมชาติกานาที่ต้องพักยาวหลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและจะกลับมาในช่วงท้ายฤดูกาลเท่านั้น 

'แน่นอนว่าการบาดเจ็บของ ไอดู ทำให้เราเจ็บปวดมาก เรารู้ว่า โจเซฟ เป็นผู้เล่นที่มีความเร็ว และเขาช่วยได้มากในการครอสบอลและแก้ปัญหาในแดนหลัง แน่นอนว่าในบางเกม เขาจะมีความสำคัญ'

'สำหรับตอนนี้ เราจะจัดการมันด้วยกองหลังที่เรามี และพยายามจับตามองในกรณีที่มีบางอย่างเกิดขึ้น แต่ผมไม่เชื่อมั่นมากนักกับนักเตะที่อยู่นอกตลาด เราจะพยายามทำให้เซนเตอร์แบ็กทั้งสามคนของเราอยู่นานสุดเท่าที่จะทำได้ และเราจะประเมินผลในเดือนมกราคม' เบนีเตซ กล่าว

ปัจจุบัน เบนีเตซ มี 3 เซนเตอร์แบ็กเลือกใช้งานในช่วงเวลานี้คือ อูไน นูนเญซ, คาร์ล สตาร์เฟลท์ และ การ์ลอส โดมิงเกซ แต่เทรนเนอร์วัย 63 ปียังสามารถขยับ ออสการ์ มินเกซ่า มาเล่นปราการหลังตัวกลางได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด