:::     :::

บิ๊กหยิมปลุกชบาแก้วก่อนคัดโอลิมปิก

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ยุทธนา หยิมการุณ" ปลุกแข้ง ชบาแก้ว​ สู้ตายก่อนเดินทางลุยปรีโอลิมปิก ที่จีน

ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน​ เดินทางไปร่วมชมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมความพร้อมอยู่ที่ศูนย์ฝึก​ฟุตบอลภายใน​มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี​ สำหรับการแข่งขันรายการ Women’s Olympic Football Tournament Paris 2024 - Asian Qualifiers Round 2 ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2566 ณ เมืองเซี่ยเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน
ล่าสุด "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ เปิดเผยระหว่างการเดินทางไปเข้าชมการฝึกซ้อม ว่า "วันนี้ก็เดินทางมาดูความพร้อมของทีมก่อนที่น้องๆ​ และทีมงานจะเดินนทางไปเข้าร่วมแข่งขันที่จีนในวันที่​ 24​ ตุลาคมนี้" 
"หลักๆ​ ก็จะเน้นให้ความสำคัญเรื่องของการอำนวยความสะดวก​ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง​ ที่พัก​ และอาหารการกิน​ เพื่อให้นักกีฬามีความพร้อมมากที่สุดก่อนลงสนาม"
"ก็ได้พูดคุยให้กำลังใจน้องๆ​ และบอกไปว่า​ ขอให้ทุกคนสู้ให้เต็มที่ทำผลงานออกกมาให้ดีที่สุด​ การพบกับ เกาหลีใต้, เกาหลีเหนือ และจีน ทั้ง 3 เกมขอให้ทุกคนสู้ตาย​ มีสมาธิ​ เล่นด้วยความอดทน​ และเชื่อมั่นว่าทุกคนจะทำผลงานได้ดีในการไปแข่งขันในครั้งนี้อย่างแน่นอน"
 สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลหญิงปรีโอลิมปิก โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ2 ไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ จีน, เกาหลีใต้ และ เกาหลีเหนือ โดยจะแข่งขันกัน ระหว่างวันที่ 24ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2566 มีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้
วันที่ 26 ตุลาคม 2566 เวลา 14.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย ที่ เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play 
วันที่ 29 ตุลาคม 2566 เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทย พบ จีน ที่ เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play 
วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทย พบ เกาหลีเหนือ ที่ เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด