:::     :::

อัลอาห์ลีเตรียมเสนอค่าจ้างปีละ200ล้านยูโรยั่ววินิซิอุส

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ กำลังเผชิญบททดสอบจิตใจหลังมีรายงานอ้างว่า อัล อาห์ลี เตรียมเสนอค่าจ้างปีละ 200 ล้านยูโรยั่วยวนให้ย้ายไปค้าแข้งในซาอุดิอาระเบีย

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อัล อาห์ลี สโมสรซาอุดิอาระเบียเตรียมทดสอบจิตใจของ วินิซิอุส จูเนียร์ โดยวางแผนยื่นข้อเสนอเป็นค่าจ้างสูงถึงปีละ 200 ล้านยูโรเพื่อล่อลวงแนวรุกวัย 23 ปีย้ายไปค้าแข้งในตะวันออกกลาง

วินิซิอุส สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในโลก หลังแนวรุกวัย 23 ปีทำผลงานอย่างน่าทึ่งกับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ คาร์โล อันเชล็อตติ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชุดขาวรอบสอง และความคาดหวังคือกองหน้าชาวบราซิเลียนจะค้าแข้งกับทัพ 'โลส บลังโกส' ระยะยาว อย่างไรก็ตามมีรายงานว่านักเตะยังไม่เซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรอย่างเป็นทางการในขณะที่ข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' อ้างว่า อัล อาห์ลี หวังจะโน้มน้าวให้ วินิซิอุส ย้ายไปค้าแข้งในตะวันออกกลางด้วยค่าจ้างสูงถึงปีละ 200 ล้านยูโรระหว่างที่นักเตะยังไม่เซ็นสัญญาใหม่กับ เรอัล มาดริด แต่ถึงอย่างไรคาดว่าแนวรุกชาวบราซิเลียนจะลงนามในข้อตกลงใหม่กับทีมชุดขาวมากกว่าการย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตในซาอุดิอาระเบีย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด