:::     :::

ไรซ์เผยลูกยิงเชลซีมี'เบ็คส์'เป็นแรงบันดาลใจ

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดแคลน ไรซ์ กองกลาง อาร์เซน่อล เปิดเผยลูกปลุกความหวังให้ อาร์เซน่อล ตามตีเสมอ เชลซี 2-2 มีแรงบันดาลใจมาจากลูกยิงไกลสร้างชื่อของ เดวิด เบ็คแฮม

ไรซ์ เก็บตกความผิดพลาดของ โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตู เชลซี ที่เปิดบอลไม่ดีทำให้สบโอกาสยิงไกลด้วยการปั่นโค้งเสียบตาข่ายสวยงามเป็นประตูตีไข่แตกก่อนที่ อาร์เซน่อล จะตามทวง 2-2 ได้สำเร็จ แบ่งแต้มกลับออกจากเดอะ บริดจ์ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  

กองกลางทีมชาติอังกฤษเปิดเผยว่าประตูนี้ได้แรงบันดาลใจจากสารคดีของ เดวิด เบ็คแฮม ใน Netflix ที่เล่าถึงเรื่องราวของตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษและสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งหนึ่งในโมเมนต์สำคัญคือลูกยิงไกลในเกมเจอ วิมเบิลดัน ช่วงแรกๆ ที่ขึ้นชุดใหญ่ปีศาจแดง

"ทุก ๆ คนต่างพูดกันถึงสารคดีนี้ของ เบ็คแฮม และผมก็ได้ดูครั้งแรกเมื่อคืน (ศุกร์) ที่ผ่านมา สองคลิปแรกเป็นเกมพบ วิมเบิลดัน ที่เขายิงประตูจากแถวกลางสนาม และผมก็ได้ความเชื่อมากมายจากประตูนี้"

"ผมเพียงรู้สึกว่ามันแปลกนะที่เพิ่งดูไป และเกมนี้ผมได้ยิงครั้งแรกและเข้าเลย มันเป็นประตูสุดพิเศษที่จุดความหวังให้เรากลับมา คุณต้องหาโอกาสยิงให้ต่อเนื่อง หากคุณได้ยิง มันก็มีโอกาสเป็นประตู"

" คุณมีเวลาเพียงเสี้ยววินาทีให้ตัดสินใจ มันเป็นสิ่งที่เร็วสุดที่คุณต้องทำ คุณต้องคิดว่าจะเปิดบอลหรือไม่ซึ่ง เลโอ ว่างอยู่ข้างหน้าผม หรือคุณลุยทำประตูเอง มันเป็นประตูที่เยี่ยมมาก และผมก็มีความสุขอย่างยิ่ง" อดีตกองกลาง เวสต์แฮม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด