:::     :::

แม็คอิลรอยยินดีหากมีโอกาสได้ถือหุ้นผี

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟคนดัง เผยว่ายินดีหากมีโอกาสจะซื้อหุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่คงยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้

เจ้าของแชมป์ ไรเดอร์ คัพ คนล่าสุดปัจจุบันถือหุ้น 24 เปอร์เซ็นต์ของ อัลไพน์ ทีม ในการแข่งขัน ฟอร์มูล่า วัน ร่วมกับนักกีฬาดังอย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล, ฆวน มาต้า อดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึง แพทริก มาโฮมส์ และ เทรวิส เคลซี ควอร์เตอร์แบ็ก และ ปีกใน ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ แอนโทนี โจชัว อดีตแชมป์โลกมวยสากลรุ่นเฮฟวี่เวต

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเผยว่าเป็นแฟนบอลของ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่เด็ก และคงมีความสุขมากหากมีโอกาสถือหุ้นของสโมสร แต่คงยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

"การเป็นเจ้าของทีมเคยจำกัดอยู่แค่หุ้นเอกชนและคนที่มีเงินจำนวนมากเท่านั้น" แม็คอิลรอย กล่าว "แต่ทุกวันนี้สตาร์กีฬาฉลาดมากขึ้นและใช้เงินของพวกเขาในทางที่ถูกต้อง ผมอยากจะเป็นเจ้าของทีมด้วยหุ้นเล็กๆ น้อยๆ ที่ผมเติบโตและเชียร์มาตั้งแต่เด็ก"

"ผมคงยินดีกับการมีหุ้น 0.00001 เปอร์เซ็นต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เมื่อ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ และถ้ามีโอกาสอีกครั้งผมจะพิจารณามัน แต่มันยังไม่ใช่สิ่งที่อยู่บนโต๊ะในตอนนี้"

"ทอม เบรดี้ อยู่ที่ เบอร์มิงแฮม และมีนักกอล์ฟ 2-3 คน อย่าง จอร์แดน สปีธ และ จัสติน โธมัส ที่ลงทุ่นกับ 49ers กรุ๊ป และพวกเขาก็มีหุ้นเล็กๆ ที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด พวกเขาถามผมเรื่องเข้ามาเป็นบอร์ด ซึ่งผมตอบไปว่าผมเป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ผมทำแบบนั้นไม่ได้!"

"เซอร์ จิม มีประวัติที่ยอดเยี่ยม และทุกคนที่สนับสนุน ยูไนเต็ด ควรจะตื่นเต้นกับความเป็นไปได้หากพวกเขามอบอำนาจด้านกีฬาและการตัดสินใจอย่างเต็มที่ให้กับเขา ในฐานะแฟนบอล ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด