:::     :::

ลิต้าเผยสุดงงเจ้าของเร้ดดิ้งไม่รู้จักแม้ควักเงินซื้อ

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ลิต้า อดีตกองหน้าของ เร้ดดิ้ง เผยว่าตนเองรู้สึกแปลกใจมากที่ จอห์น มาเดจสกี้ เจ้าของสโมสรควักเงินซื้อตัวเองมาร่วมทีมแต่กลับไม่รู้จักว่าเป็นใคร

ลิต้า ที่ปัจจุบันอายุ 38 ปีย้ายจาก บริสตอล ซิตี้ มาร่วมทีม "เดอะ รอยัล" เมื่อปี 2005 โดย มาเดจสกี้ ที่เป็นเจ้าของทีมในเวลานั้นควักเงินส่วนตัว 1 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับเขา แต่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นใคร

ลิต้า พูดถึงเรื่องการย้ายทีมผ่านทาง เร้ดดิ้ง ออน เดอะ อันเดอร์ คอช ว่า "ผมย้ายไปค้าแข้งในถิ่น มาเดจสกี้ เมื่อเขาจ่าย 1 ล้านปอนด์, นั่นไม่ใช่เงินสโมสร แต่มันมาจากกระเป๋าของเขาเอง"

"ผมเดินเข้าไปใน มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม เพื่อตรวจร่างกายและจัดการเรื่องต่างๆ ผมเข้าไปในร้านอาหารกับเอเย่นต์ เดินผ่านเขาไปเลย ซึ่งเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมเป็นใคร เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมหน้าตาเป็นยังไง สาบานเลย"

"ผมจะเป็นใครก็ได้ทั้งนั้น, เขาทักทายแบบว่า 'โอ้, สวัสดีตอนเช้านะทุกคน' ตอนนั้นเขาอยู่กับ ซิลล่า แบล็ค (นักร้องคนดัง) เขาทานมือเย็นหรือมือกลางวันกับ ซิลล่า แบล็ค"

"เอเย่นต์ของผมต้องเข้าไปบอกว่า 'จอห์น มาเดจสกี้, นี่ ลีรอย นะ' เขาตอบว่า 'โอ้, สบายดีไหม' ผมแบบว่า เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมเป็นใคร! เขาเพิ่งจ่ายเงินเป็นล้านเพื่อซื้อผม นี่มันอะไรกันเนี่ย!"

สำหรับ ลิต้า ใช้เวลา 4 ปีกับ เร้ดดิ้ง ปีแรกก็ทำ 11 ประตูจาก 26 เกมในแชมเปี้ยนชิพ ช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2006 ก่อนจะตกชั้นไปในปี 2008 และก็อำลาทีมไปในปี 2009


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด