:::     :::

สาลิกาเล็งเซบายอสเสริมหากโตนาลี่โดนแบน

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล วางแผนดึง ดานี่ เซบายอส กองกลางของ เรอัล มาดริด เสริมแกร่งในช่วงตลาดเดือนมกราคม หาก ซานโดร โตนาลี่ ต้องถูกแบนยาว

"สาลิกาดง" เสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการทุ่ม 55 ล้านปอนด์คว้ามิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีมาจาก เอซี มิลาน ซึ่งตัวนักเตะก็ออกสตาร์ทด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจ

อย่างไรก็ตามมีปัญหาเกิดขึ้นหลังอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี มีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่มีส่วนพัวพันกับการพนันและ โตนาลี่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น จากการไต่สวนเมื่อวันอังคารนักเตะยอมรับว่ามีการเดิมพันเกมฟุตบอลทั้งเกมที่ตัวเองลงเล่นและไม่ได้ลงเล่น

โตนาลี่ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมลีกล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เสี่ยงที่จะโดนลงโทษแบนยาว 7 เดือนถึง 3 ปี จากการกระทำดังกล่าว

จากรายงานของ เดเฟนซ่า เซนตราล เผยว่า นิวคาสเซิ่ล วาง เซบายอส เป็นเป้าหมายในการเสริมทีม โดยเตรียมงบไว้ที่ 17.5 ล้านปอนด์ให้กับ เรอัล มาดริด พิจารณา

มิดฟิลด์วัย 27 ปี ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อโอกาสลงเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ซีซั่นนี้ โดยได้ลงสนามไปแค่ 4 เกม รวมเวลาเพียง 73 นาทีเท่านั้น แม้ว่าจะมีสัญญากับทีมอีก 4 ปี แต่คาดว่าสโมสรพร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน

นอกจาก เซบายอส แล้วทาง นิวคาสเซิ่ล ก็เล็งเป้าหมายอื่นอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แคลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด