:::     :::

อาร์เตต้าชี้ประสบการณ์ชปล.ทำเซ็น'ไค'

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลระบุว่าอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเองเซ็นสัญญา ไค ฮาเวิร์ตซ์ เพราะประสบการณ์ของนักเตะในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก

ปืนใหญ่ มีคิวออกไปเยือน เซบีย่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี นัดที่สาม คืนวันอังคารนี้ โดยผลงานสองนัดแรกของ เดอะ กันเนอร์ส ลงเอยด้วยชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน

กุนซือชาวสเปนนั่งแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเริ่มจากการยืนยันว่า อารอน แรมส์เดล เดินทางไปกับทีมด้วย และปฏิเสธให้ความเห็นเรื่องความมั่นใจของ ดาบิด รายา ที่ถูกสื่อโจมตีหลังจบเกมเสมอ เชลซี

"ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับพวกเขา (บรรดานักเตะอายุน้อย) การหน้าที่ในการเล่นที่พวกเขามีในทีมของเราและสโมสรต้องเป็นกระจกสะท้อนที่ทำให้ทีมเติบโต พวกเรามีการผสมผสานที่ดีมากๆ มันจะเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่า

นอกจากนั้น อาร์เตต้า ยังยืนยันว่าอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนเองส่งเรื่องไปยังสโมสรเพื่อทุ่มเงินดึง ไค ฮาเวิร์ตซ์ เข้าทีมเพราะดาวเตะชาวเยอรมันมีประสบการณ์ในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก

"นั่นคืออีกหนึ่งสาเหตุสำคัญ (ที่ผมดึงเขามาร่วมทีม) คุณภาพของเขา รวมถึงหลายๆ อย่างที่เขาทำสำเร็จในอาชีพของเขา และจากนั้นคือการพัฒนา 11 ตัวจริงให้ดีขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด