:::     :::

ซัตตันมองโดกูยึดตำแหน่งเรือจากกรีลิช

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าคนดังมองว่าตอนนี้ตำแหน่งในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ แจ็ค กรีลิช อาจจะเจอกับความยากลำบากเมื่อ เฌเรมี่ โดกู ก้าวขึ้นมาทำผลงานได้ดี

แข้งวัย 21 ปี ทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน 2-1 โดยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้และเป็นคนแอสซิสต์ให้ ฮูเลียน อัลวาเรซ ทำประตูให้ทีมออกนำตั้งแต่นาทีที่ 7 ของเกม

อดีตกองหน้า แบล็คเบิร์น กล่าวผ่านทาง It's All Kicking off พ็อดแคสต์ของ เมล สปอร์ต ว่าประทับใจ โดกู ที่เล่นงาน เจมส์ มิลเนอร์ กับการวิ่งเข้าใส่ ในขณะที่ กรีลิช เล่นแบบเน้นปลอดภัยมากกว่า

"ผมบอกไปแล้วว่า เป๊ป มีภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หลังได้ดู โดกู เล่นในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ ผมคิดว่า กรีลิช คงมีเรื่องรบกวนใจในแง่ของการยึดตำแหน่งตัวจริง" ซัตตัน กล่าว

"ที่ผมคิดว่า กรีลิช จะเป็นตัวเลือกแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว,  ผมคิดว่า โดกู แซงหน้าเขาไปแล้ว ตอนนี้ผมไม่ได้บอกว่าเขาต้องดิ้นรนเพื่อจะได้ลงเล่น แต่ผมคิดว่า โดกู กับการเล่นทางซ้ายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันกำลังเป็นการตอกตะปูใส่ กรีลิช"

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าจับตามอง ผมคิดว่าเมื่อสุดสัปดาห์ โดกู ได้บอลมากขึ้นและวิ่งไปข้างหน้า, เขาเล่นงาน เจมส์ มิลเนอร์ ในครึ่งแรก แต่เมื่อ กรีลิช ลงมาเขาเล่นแบบเน้นปลอดภัย เขาควรเริ่มกังวลบ้างแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด