:::     :::

ตำนานหอกหงส์แนะคล็อปป์เซ็นแบรนธ์เวต

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล กระตุ้นให้ หงส์แดง จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่แค้นร่วมเมือง

ดาวรุ่ง ทอฟฟี่ เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่แพ้ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็โชว์ฟอร์มอย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่เข้ามาเป็นตัวหลักในทีมของ ฌอน ไดช์ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยกย่องเขาก่อนเกมดาร์บี้นั้น

หลังจากไม่ได้ลงเล่นใน 2 เกมแรกของ เอฟเวอร์ตัน แต่ดาวเตะวัย 21 ปีก็เป็นตัวจริงมาตลอด 6 เกมหลังสุด และ อัลดริดจ์ เชื่อว่าเขาควรเป็นเป้าหมายของทีมสีแดงแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์

ในการให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ เขากล่าวว่า "ผมไม่อยากทำให้สาวก เอฟเวอร์โตเนี่ยนส์ คนไหนไม่พอใจด้วยการพูดแบบนี้ และการที่ ลิเวอร์พูล จะซื้อเขาจาก เอฟเวอร์ตัน หรือไม่นั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะมันไม่ค่อยจะเกิดขึ้น แต่ผมคิดว่าเขามีความสามารถในการเดินหน้าต่อไปได้ และกลายเป็นคนสำคัญและเป็นตัวจริงของทีมชาติอังกฤษ"

"ข้อเท็จจริงที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดคุยถึงเขาก่อนเกมในงานแถลงข่าวนั้นน่าสนใจ"

"เขาน่าจะอยู่ในเรดาร์ของทีมอื่นๆ ด้วยเช่นกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวว่าสนใจเขา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ว่าพวกเขาจะทำอะไรกับเขา"

"เซนเตอร์แบ็กฝั่งซ้ายคือสิ่งที่เราหาอยู่ในตลาดช่วงซัมเมอร์ ซึ่งที่สุดแล้วเราไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร หากเราคว้าตัว แบรนธ์เวต เขาจะมีค่าตัวที่สูงมาก เนื่องจากฟอร์มระดับพรีเมียมซึ่งเป็นชาวอังกฤษที่เราได้เห็นมา"

ถ้าหาก แบรนธ์เวต เกิดย้ายข้ามฟากมาจริง เขาก็จะเป็นผู้เล่นคนแรกในรอบ 22 ปี ตั้งแต่ที่ อาเบล ซาเวียร์ ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไป ลิเวอร์พูล ในปี 2002


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด