:::     :::

สื่อเบียร์ยันกีราสซี่ไม่มีแผนย้ายทีมเดือนม.ค.นี้

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซรู กีราสซี่ หัวหอกทีมชาติกีนียังไม่รีบร้อนย้ายออกจาก สตุ๊ตการ์ท ในช่วงเดือนมกราคมนี้แม้จะตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรก็ตาม

'สกาย เยอรมนี' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เซรู กีราสซี่ หัวหอกทีมชาติกีนีไม่มีแผนย้ายออกจาก สตุ๊ตการ์ท ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าจะมีเงื่อนไขในสัญญาในการปล่อยตัวมูลค่าเพียง 17.5 ล้านยูโรก็ตาม

กีราสซี่ ย้ายจาก แรนส์ มาเล่นกับ สตุ๊ตการ์ท ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2022-2023 ก่อนกองหน้าวัย 27 ปีจะเซ็นสัญญากับทีมม้าขาวจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2026 โดยมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 17.5 ล้านยูโรในช่วงเดือนมกราคมนี้และจะเพิ่มขึ้นเป็น 20 ล้านยูโรในช่วงหน้าร้อนปี 2024

ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงของ กีราสซี่ ที่ทำ 14 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 9 เกมในฤดูกาลนี้ทำให้หัวหอกวัย 27 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร โดยมี เอซี มิลาน เป็นหนึ่งในนั้น 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ 'สกาย เยอรมนี' ระบุว่า กีราสซี่ ไม่มีแผนที่จะย้ายออกจาก สตุ๊ตการ์ท ในช่วงเดือนมกราคมนี้และจะรอประเมินเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ปัจจุบันหัวหอกวัย 27 ปีอยู่ในช่วงพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2-3 สัปดาห์หลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในเกมบุกชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด