:::     :::

อาร์เตต้าปลื้มปืนเฮเกมยาก,ยกเชซุสมหัศจรรย์

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สุดยินดีพาทีมเก็บชัยชนะในเกมสุดหินบุกเชือด เซบีย่า ถึงรัง พร้อมยกย่อง กาเบรียล เชซุส ทำผลงานได้อย่างมหัศจรรย์

อาร์เซน่อล ขึ้นนำจ่าฝูงของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี ได้สำเร็จหลังบุกชนะ เซบีย่า 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ กาเบรียล เชซุส จ่ายให้อย่างสุดยอด ก่อนที่ เชซุส จะมายิงเองในประตูที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันจากการปั่นมุมแคบเสียบเสาไกล

อาร์เตต้า กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับชัยชนะที่นี่ ไม่ได้มีหลายทีมที่บุกชนะที่นี่ได้ในเกมยุโรปช่วงสิบปีที่ผ่านมา และเราสามารถทำได้"

"ผมชอบทีมนี้จริงๆ โดยเฉพาะในช่วง 60, 65 นาทีแรกเพราะพวกเขาเล่นในแบบที่เราต้องการ หลังจากขึ้นนำ 2-0 เราน่าจะยิงประตูที่สามได้ เรามีโอกาสแต่ทำไม่ได้"

"จากลูกเตะมุมครั้งเดียวซึ่งเป็นแอ็กชั่นแรกที่พวกเขามีโอกาสก็ยิงได้เลย เซบีย่า มีประสบการณ์และมีนักเตะหลายคนที่มีความเชื่อว่าสามารถกลับสู่เกมได้"

อาร์เตต้า ไม่ลืมที่จะกล่าวยกย่อง กาเบรียล เชซุส ที่ทั้งยิงทั้งจ่ายในเกมนี้ว่า "เราต้องการช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ในเกมแบบนี้ และคุณก็ต้องการนักเตะที่ยิ่งใหญ่ก้าวออกมาและสร้างช่วงเวลาเหล่านั้น เขาทำสิ่งที่สุดพิเศษจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด