:::     :::

นาโปลีส่อชวดใช้งานโอซีเมนไปอีกหนึ่งเดือน

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี น่าจะพลาดใช้งาน วิคเตอร์ โอซีเมน นับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือนเป็นอย่างน้อย เพราะไม่ต้องการเผชิญความเสี่ยงใดๆ กับอาการบาดเจ็บหนนี้

โอซีเมน มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่ามาจากการรับใช้ทีมชาติไนจีเรีย เกมที่พบ ซาอุดิอาราเบีย เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม หลังจากนั้นก็ถูกปล่อยตัวกลับต้นสังกัด นาโปลี และพลาดลงเล่นมาแล้วสองเกมทั้งในเซเรียอาที่พบ เฮลลาส เวโรน่า และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบ อูนิโอน เบอร์ลิน

อิล มัตติโน่ สื่ออิตาลี รายงานว่า โอซีเมน เข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูร่างกายตามแผนที่สโมสรวางเอาไว้ และจะมีการตรวจอาการบาดเจ็บอีกครั้งในช่วงระหว่างโปรแกรมทีมชาติกลางเดือนพฤศจิกายน
มีการคาดการณ์ว่า โอซีเมน ไม่น่าฟิตร่างกายทันเกมเซเรียอาเยือน อตาลันต้า วันที่ 25 พฤศจิกายน หรืออีกหนึ่งเดือนต่อจากนี้ เพราะสโมสรไม่ต้องการเสี่ยงเร่งรีบให้ศูนย์หน้าไนจีเรียกลับคืนสนามโดยเร็ว
สำหรับโปรแกรมของ นาโปลี หลังจากเกมกับ อตาลันต้า แล้ว มีสองเกมสำคัญรออยู่ นั่นคือยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บุกเยือน เรอัล มาดริด วันที่ 29 พฤศจิกายน ต่อด้วยเกมเซเรียอาในบ้านรับมือ อินเตอร์ มิลาน วันที่ 3 ธันวาคม จึงหวังว่า โอซีเมน จะกลับมาได้ในช่วงเวลานั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด