:::     :::

เฟเยนูร์ดติดตาข่ายป้องกันซุ้มม้านั่งให้ลาซิโอ

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเยนูร์ด วางแผนปกป้องบริเวณซุ้มม้านั่งสำรองของ ลาซิโอ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นแบบการพบกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เกมที่ เดอ ไคป์ ระหว่าง เฟเยนูร์ด กับ ลาซิโอ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นการเจอกันในเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน 1-0 ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ และส่งทีมเยือนจากอิตาลีหล่นไปเล่นถ้วยเล็ก ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ภายหลังจบเกม เทรนเนอร์ของ ลาซิโอ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ร้องเรียนว่าถูกวัตถุต่างๆ จากบนอัฒจันทร์ขว้างลงมาเป้าหมายอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองของทีมเยือน โดยก่อนหน้าเกมจะเริ่มพลุไฟที่ถูกโยนลงมาในสนาม ก็ทำให้เกมต้องเริ่มเตะล่าช้าจากเวลาที่กำหนด
ซาร์รี่ ถึงกับบ่นออกสื่อว่าไม่เคยเจอแฟนบอลที่ไหนแย่ไปกว่าของ เฟเยนูร์ด อีกแล้ว และช่วงเวลาผ่านไปเกือบครบหนึ่งปีเต็ม ลาซิโอ ต้องกลับมาเยือน เดอ ไคป์ อีกครั้งในรอบแบ่งกลุ่มถ้วยใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เฟเยนูร์ด กำลังหาทางลดความตึงเครียดระหว่างทั้งสองทีม และจะพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาเดิมโดยการติดตั้งตาข่ายเพื่อปกป้องซุ้มม้านั่งสำรองของ ลาซิโอ ที่อาจจะถูกโจมตีจากสิ่งของที่ขว้างลงมาจากบนอัฒจันทร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด